Chia sẻ với phóng viên về quyết định sẽ không có Đại sứ du lịch trong năm 2013, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô hoàn toàn ủng hộ quyết định mới nhất của Bộ." />

Lỹ Nhã Kỳ tự tin không ai có thể ’vượt mặt’

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Chia sẻ với phóng viên về quyết định sẽ không có Đại sứ du lịch trong năm 2013, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô hoàn toàn ủng hộ quyết định mới nhất của Bộ.

Sao Việt) - Chia sẻ với phóng viên về quyết định sẽ không có Đại sứ du lịch trong năm 2013, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô hoàn toàn ủng hộ quyết định mới nhất của Bộ.

[links()]
 
Lỹ Nhã Kỳ quá tự tin
 
Trung tuần tháng 3, Lý Nhã Kỳ bất ngờ gửi thư xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ du lịch năm 2013. Lý do cô đưa ra là sức khỏe không đảm bảo và "những ồn ào, thị phi phải gánh chịu đã ảnh hưởng lớn đến gia đình". Nhưng cô vẫn hứa hẹn sẽ làm cố vấn cho Đại sứ du lịch mới và tỏ vẻ rất đồng tình cho việc không có ĐSDL năm 2013.
 
Chia sẻ với phóng viên về quyết định sẽ không có Đại sứ du lịch trong năm 2013, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô hoàn toàn ủng hộ quyết định mới nhất của Bộ. "Đấy là một quyết định hợp lý trong thời điểm này".
 
Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn tự tin tuyên bố: "Thực tế, khi tôi được nhiều người ủng hộ tái đắc cử, còn Bộ đã chuẩn bị mọi thứ để tôi tái nhiệm kỳ mới thì tôi lại bất ngờ rút lui vào phút cuối. Bởi thế, tôi nghĩ lúc này Bộ cần có thêm thời gian để chuẩn bị chọn ra một Đại sứ mới thật ưng ý".
 
Lý Nhã Kỳ chia sẻ, lý do có thể vì Bộ muốn có thêm thời gian chọn ra một người thật sự có trách nhiệm, có tâm và có tầm với công việc Đại sứ. Cô bảo, nếu chọn cô làm Đại sứ thì Bộ không cần phải suy nghĩ nhiều vì đã quá hiểu năng lực, lý lịch của cô khi còn là ứng cử viên năm ngoái. Còn với những ứng viên vừa ứng cử, Bộ chưa hiểu rõ từng người nên việc dời thời điểm chọn chức danh Đại sứ cũng là điều dễ hiểu.
 
Trước khi Lý Nhã Kỳ gửi đơn xin rút lui, sự ủng hộ mà người đẹp nhận được là rất lớn, tuy nhiên, việc người đẹp cho rằng "Bộ đã chuẩn bị mọi thứ để tôi tái nhiệm kỳ mới" thì dường như có phần quá tự tin. Vì trên thực tế, dù được nhiều người ủng hộ thì số lượng người phản đối Lý Nhã Kỳ cũng không phải là ít. Những nghi vấn về bằng cấp, thân thế cũng như những ngại ngần về việc buôn kim cương, "khoe của" của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người khẳng định sẽ không ủng hộ người đẹp tái đắc cử.
 
Ngoài ra, có một số ý kiến còn cho rằng Lý Nhã Kỳ không thực sự hết lòng, hết sức với công việc quốc gia đại sự. Một khi đã phát ngôn như thế rõ ràng cựu ĐSDL biết rằng việc nộp đơn xin rút lui của mình sẽ gây khó khăn cho cơ quan chức năng, khi mọi thứ đã được lên kế hoạch, chỉ chờ chính thức công bố ĐSDL để bắt tay vào thực hiện quảng bá nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn quyết định nộp đơn rút lui quả thật là làm khó cho các cơ quan chức năng.
 
Lý Nhã Kỳ ủng hộ
Quyết định rút lui của Lý Nhã Kỳ dường như làm khó cho các cơ quan chức năng
 
"Không nhất thiết phải là Lý Nhã Kỳ"
 
Tuy nhiên, trên thực tế, đánh giá về những diễn biến sau khi Lý Nhã Kỳ rút lui, phía Cục hợp tác Quốc tế lại có cái nhìn rất tích cực.
 
“Việc diễn viên Lý Nhã Kỳ xin rút khỏi danh sách ứng cử đã tạo ra luồng dư luận trong xã hội, từ đó, rất nhiều người quan tâm đến vị trí này” - ông Trần Nhất Hoàng - GĐ Trung tâm Xúc tiến, quảng bá du lịch (Bộ VHTTDL) - cho biết. Gần như ngay sau đó, chúng tôi đã nhận được hàng chục email, điện thoại của những người nổi tiếng hỏi về cách thức ứng cử. Tuy nhiên, hầu hết trong số họ vẫn chưa có hình dung nhất định về công việc đại sứ du lịch... Do vậy, chúng tôi quyết định lùi thời hạn nhận hồ sơ đến tháng 10 để những người quan tâm có thời gian tìm hiểu, làm hồ sơ và quan trọng nhất là xây dựng chương trình hành động cho công việc đại sứ cũng như kế hoạch riêng của mình sao cho hiệu quả”.
 
Trả lời câu hỏi: “Vậy có thể hiểu, từ nay đến tháng 10 Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục làm đại sứ du lịch VN?”, ông Hoàng cũng đã cho biết tùy từng trường hợp nhưng không nhất thiết phải là Lý Nhã Kỳ.
 
Theo ông Trần Nhất Hoàng: “Nhiệm kỳ làm đại sứ của Lý Nhã Kỳ đã chấm dứt từ tháng 9/2012. Trong các hoạt động từ nay tới tháng 10/2013, bộ sẽ xem xét để trong từng trường hợp cụ thể sẽ mời những người cụ thể tham gia, không nhất thiết là Lý Nhã Kỳ, mà có thể là bất kỳ một nhân vật nổi tiếng nào đó”.
 
Đồng thời, Bộ cũng đã có những thay đổi lớn trong tư duy khi đưa ra quyết định có thể bổ nhiệm thêm Đại sứ du lịch ở một số địa bàn khác, ngoài VN, nếu như chọn được người thích hợp. Rõ ràng thay vì cứ phải phụ thuộc vào một người dễ dẫn đến những thay đổi không mong muốn so với kế hoạch thì có nhiều ĐSDL là quyết định hoàn toàn đúng đắn và phù hợp.
  • Mai Lan (Theo Dân Trí, Đất Việt)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn