Xác minh việc cô giáo xin nghỉ dạy rồi mất tích bất thường

( PHUNUTODAY ) - Cô Bích xin nghỉ dạy với lí do bận việc gia đình, tuy nhiên đã gần nửa tháng trôi qua, nhà trường vẫn không thấy cô Bích quay lại.

 Ngày 15/4, bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đang làm rõ vụ việc một giáo viên mầm non nghỉ dạy hơn 10 ngày, hiện nay đi đâu không rõ tung tích.

Thông tin ban đầu cho hay, cô giáo Vi Thị Bích (SN 1982) giáo viên của Trường Mầm non xã Châu Phong (huyện Quỳ Châu) đã nghỉ dạy từ ngày 2/4 đến nay vẫn không liên lạc được.

A2

Trường Mầm non Châu Phong, nơi cô Bích công tác.

“Đã hơn 10 ngày cô Bích không đi dạy nên nhà trường đã trực tiếp tới nhà riêng nhưng không gặp. Số điện thoại không liên lạc được, lâu lâu cô Bích có nhắn tin cho tôi và các cô trong nhà trường nói là xin lỗi toàn thể nhà trường vì việc cá nhân của cô. Cô Bích còn nhắn tin nhờ các cô trong trường cố gắng chăm sóc đứa con trai nhỏ giùm”, cô Thanh thông tin thêm.

Hiện tại có rất nhiều thông tin cho rằng, cô Bích nghỉ dạy là do vỡ nợ phải bỏ trốn. Chính quyền xã Châu Phong xác nhận việc cô Bích biến mất khỏi địa phương là có thật.

Tuy nhiên, thông tin cô giáo này vỡ nợ không có khả năng chi trả thì chính quyền chưa nắm được. Hiện công an xã Châu Phong đang xác minh những thông tin xung quanh việc cô Bích mất tích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn