“Khai tử” chuyện ngoại tình chỉ bằng một chiếc chăn trong phòng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn là chuyện do tình cảm, cảm xúc chi phối. Thế nhưng, đôi khi với những yếu tố phong thủy này, việc hoàn toàn thêm một đảm bảo cho cuộc sống mặn nồng là điều hết sức có thể.

 Có nhiều người khi cưới nhau về vẫn hạnh phúc, tuy nhiên trong quá trình sống chung xảy ra không ít hục hặc, cãi vã. Có nhiều cặp hiểu nhau qua được thì không nói, nhưng có nhiều cặp dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn "đường ai nấy đi" hoặc trong quá trình chung sống lại phát hiện ra mình bị cắm sừng. Tất cả những điều này, ngoài việc phụ thuộc vào tình cảm đôi bên thì phong thủy nhà cửa của cặp đôi cũng ảnh hưởng một phần. Dưới đây là một số cách bày trí nhà cửa, phòng ngủ để đời sống hôn nhân ngày càng ấm êm hạnh phúc mà các cặp vợ chồng nên biết:

  • Không bố trí cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính trong nhà

Theo phong thủy, cửa phòng ngủ rất quan trọng vì đây là lối ra vào của gia chủ, cũng là lối tài lộc theo đó mà vào, vì thế cần bố trí hết sức cẩn thận. Trong đó, tuyệt đối không được thiết kế cửa phòng ngủ đối diện thẳng với cửa ra vào chính của nhà, vì phòng ngủ là chốn riêng tư, nếu thông với cửa chính sẽ dễ bị khí hại bên ngoài, người ngoài dễ nhìn vào mất đi sự riêng tư.

Hơn nữa, việc cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính còn đưa khí xấu vào phòng khiến sức khỏe sa sút, tâm tính gia chủ luôn cảm thấy bất an, thậm chí các cặp vợ chồng còn dễ xảy ra mâu thuẫn.

  • Không bố trí cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh, nhà bếp

Việc phòng ngủ đối diện với cửa nhà bếp hoặc nhà vệ sinh khiến cho mùi nấu nướng và khí ô uế, hôi hám của nhà vệ sinh bay vào phòng ngủ gây cảm giác khó chịu. Việc này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình, gây ra các bệnh về hô hấp, về xương khớp, vượng khí trong phòng ngủ cũng bị ảnh hưởng không ít.

  • Kiêng đặt giường ngủ ngay dưới thanh xà ngang

Nếu giường ngủ kê trong phòng ngay dưới xà ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén mà trong phong thủy người ta gọi là “hung hình”. Nằm ngủ ở vị trí này, đặc biệt là phần đầu giường ngay dưới xà ngang có thể gây đau đầu, mất ngủ triền miên.

Hinh4-huong-ke-giuong-ngu
  • Không nên để quá nhiều đồ dưới gầm giường

Gầm giường vốn là một nơi u ám, ít được quan tâm nhất trong ngôi nhà, nếu các cặp vợ chồng còn đặt thêm nhiều vật dụng linh tinh ở phía dưới gầm giường sẽ khiến những dòng năng lượng tốt không được lưu thông. Điều này không chỉ khiến tình cảm vợ chồng rơi vào cảnh bế tắc mà còn ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia đình. Thay vì để quá nhiều đồ dưới gầm giường, gia chủ chỉ nên đặt một chiếc hộp nhỏ, để vào đó hai cây nến hoặc một sợi dây đỏ để tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó, những hiểu lầm cũng sẽ được giải quyết.

  • Nên hạn chế đặt quá nhiều đồ điện tử trong phòng ngủ vợ chồng

Theo phong thủy nhà ở, phòng ngủ có quá nhiều đồ điện tử không chỉ khiến hai vợ chồng trở nên nóng tính, dễ xảy ra xích mích, cự cãi, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của nhau. Do đó, khi bố trí phòng trong nhà nên chú ý việc bố trí các loại đồ dùng một cách hợp lý đặc biệt là các loại thiết bị điện tử như máy tính bảng, máy tính xách tay, chỉ nên để những cái nào cần thiết.

  • Chỉ nên để một cái chăn trên giường ngủ hai vợ chồng

Giường ngủ là nơi riêng tư, thân mật nhất của hai vợ chồng, do đó việc trang trí, trưng bày ở đây cũng ảnh hưởng khá lớn đến tình cảm của hai người. Nhiều người muốn chăn nệm ấm êm nên đặt rất nhiều chăn, hoặc vợ chồng muốn ngủ thoải mái mỗi người một chăn cho dễ chịu, nhưng điều này là không được. Theo nguyên tắc phong thủy, trên giường của các cặp vợ chồng chỉ nên để duy nhất một cái chăn và vài chiếc gối. Điều này biểu trưng cho sự đủ đầy, góp phần giúp vợ chồng hạn chế cãi vã, luôn mặn nồng.

o-couple-sleep-facebook-1493031410719
  • Tuyệt đối không trang trí đao, kiếm, mũi tên,…trong phòng ngủ

Nhiều người có sở thích sưu tập và trang trí những đồ vật cổ như đao, kiếm, dao hay những vật mang tính bạo lực bên trong phòng ngủ. Trên thực tế điều này không hề tốt chút nào, đặc biệt khi treo những vật này phía trên giường ngủ, nó có thể gây cảm giác bị áp lực, không an toàn, mang sát khí vào phòng, gây mâu thuẫn các mối quan hệ của gia chủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn