Một phụ nữ chết thảm bởi 14 vết dao đâm

( PHUNUTODAY ) - Trong giờ ăn tối, nhiều người dân trên đường Lê Văn Sỹ (phường 12, quận 3, TP HCM) bàng hoàng khi chứng kiến một người phụ nữ gục dưới vũng máu, trên người có nhiều vết đâm.

(Phunutoday) - Trong giờ ăn tối, nhiều người dân trên đường Lê Văn Sỹ (phường 12, quận 3, TP HCM) bàng hoàng khi chứng kiến một người phụ nữ gục dưới vũng máu, trên người có nhiều vết đâm.
[links()]
Trao đổi với phóng viên, đại diện công an quận 3 - TP Hồ Chí Minh cho biết, vụ việc xảy ra vào 18h50 ngày 8/8 trước thẩm mỹ viện Quyên Spa ( Đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tường Khanh (37 tuổi, ngụ quận 3). Hung thủ sau khi gây án, đã tìm cách tự tử nhưng không thành. Hiện đối tượng và nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Mô tả ảnh.
Sau tiếng kêu thất thanh, mọi người phát hiện một phụ nữ vết 14 vết đâm gục dưới vũng máu. (nguồn: Tuổi trẻ)

Theo người dân chứng kiến cho biết, sau khi nghe tiếng một người phụ nữ kêu thất thanh nên vội chạy ra. Khi mọi người đến nơi thì kinh hoàng nhìn thấy một người phụ nữ trên người có nhiều vết đâm, nằm gục dưới vũng máu, bên cạnh là chiếc xe Attila mang BS 52F8 - 1696 đổ kềnh ra đường.

Người dân nhanh chóng chuyển nạn nhân tới bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu. Nhưng do nạn nhân bị mất máu quá nhiều, bị một nhát đâm chí mạng vào ngực trái trong tình trạng nguy kịch, sau khi sơ cứu các bác sĩ đã chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Có mặt tại hiện trường, cơ quan điều tra thu được mội đôi dép nam giới được cho là của hung thủ, một con dao gãy cán, một tờ giấy để gói con dao.

Hiện Công an quận 3 đang phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội - Công an TPHCM khẩn trương điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc.
  • Minh Nhật
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn