Nàng dâu mới Meghan "khó chịu" với những quy tắc khắt khe của Hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Meghan và Hoàng tử Harry đã chính thức làm đám cưới vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên, những quy tắc khắt khe và nghiêm ngặt của Hoàng gia Anh khiến cô dâu mới phải thích nghi dần với cuộc sống Hoàng gia.

Trở thành nàng dâu mới của Hoàng gia Anh, Meghan vốn là một phụ nữ độc lập, tự nhận mình là nhà hoạt động vì nữ quyền đang cố gắng nỗ lực từng ngày để thích nghi với các quy tắc nghiêm ngặt của Hoàng gia Anh.

Với cương vị Nữ Công tước xứ Sussex, Meghan được Nữ hoàng Elizabeth II đặt nhiều kỳ vọng. Cô phải tuân thủ mọi quy tắc từ ngoại hình, màu sơn móng tay cho tới cách xử sự trước công chúng sao cho phù hợp với hình ảnh một thành viên Hoàng gia. Một nguồn tin nội bộ trong hoàng gia Anh cho hay, Meghan hiện vẫn cố gắng để thích nghi với các nguyên tắc cũng như những trách nhiệm mà cô phải gánh vác khi là một thành viên hoàng gia.

Khi trở thành người của Hoàng gia, Meghan phải tuân thủ nhiều quy tắc nghiêm ngặt và khắt khe

Khi trở thành người của Hoàng gia, Meghan phải tuân thủ nhiều quy tắc nghiêm ngặt và khắt khe

"Cô ấy nhận thấy một số nguyên tắc nhất định trong gia đình hoàng gia thật khó hiểu, chẳng hạn như việc Nữ hoàng thích phụ nữ mặc váy hơn là quần áo. Meghan thường hỏi Harry tại sao mọi việc lại cần phải cứng nhắc như vậy", nguồn tin tiết lộ với People

Mặc dù vậy, nàng dâu mới của Hoàng gia vẫn hết sức cố gắng để tuân thủ các quy tắc khắt khe và nghi lễ hoàng gia để dần đi vào vai trò của một nữ công tước thay vì một nữ diễn viên như trước đây.

"Tôi nghĩ cô ấy chắc nhiều lần cảm thấy khó chịu, nhưng dù sao đây cũng là cuộc sống mới của cô ấy, và cô ấy phải đối mặt với nó thôi", nguồn tin nói thêm. 

Nàng dâu mới đang ngày ngày cố gắng thích nghi với cuộc sống mới

Nàng dâu mới đang ngày ngày cố gắng thích nghi với cuộc sống mới

Các quy định mà Meghan phải tuân thủ bao gồm không được sơn móng tay tối màu, luôn phải đội mũ đến 18h hàng ngày, không selfie - chụp ảnh tự sướng, học cách cầm tách trà, cách để dao dĩa hay thậm chí là không sử dụng tài khoản mạng xã hội cá nhân... Ngoài ra, là thành viên hoàng gia, Meghan sẽ không được phép bàn luận đến các vấn đề liên quan tới chính trị, không được đi bỏ phiếu bầu cử. 

Trong chuyến thăm chính thức hai ngày ở Ireland cùng chồng là Hoàng tử Harry mới đây, Meghan thừa nhận cô "nhớ cuộc sống trước đây" khi trò chuyện với một người hâm mộ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn