Muôn kiểu chống nắng của sao Hoa Ngữ bạn gái có thể thoải mái áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Ngỡ ngàng với 1001 bí quyết tránh nắng của dàn sao nữ Hoa ngữ như bạn gái Lộc Hàm còn 'bá đạo' hơn cả Phạm Băng Băng...

Đối với các ngôi sao nữ, một trong những yêu cầu hàng đầu, quan trọng nhất là phải luôn giữ được nhan sắc trẻ trung rạng rỡ và làn da mịn màng, căng bóng. Do đó, những người đẹp này luôn cố gắng hết sức để tránh cho làn da khỏi các tác nhân gây hại, đặc biệt là ánh nắng mặt trời gay gắt.

Nhưng chỉ bôi kem chống nắng thôi vẫn chưa đủ, người hâm mộ đã phát hiện ra nhiều ngôi sao nữ có phương pháp chống nắng khác cực độc đáo, cực hiệu quả.

 Nổi tiếng nhất về việc bảo vệ làn da phải nhắc tới 'nữ hoàng thị phi' Phạm Băng Băng. Trước đây, nữ diễn viên đã nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện ngoài trời nắng với những phụ kiện che chắn kín đáo từ đầu tới chân, đảm bảo không có 1 tia UV nào có thể làm tổn hại tới làn da.

Empty
Empty

Khi tham gia gameshow, dù các bạn diễn nữ khác có thoải mái thế nào thì Phạm Băng Băng vẫn nhất quyết không thể quên được việc quan trọng là che nắng

Tống Dật – mỹ nữ lấn át cả Angela Baby khi hợp tác trong bộ phim Thời Đại Lập Nghiệp chia sẻ cô sử dụng hết 1 lọ kem chống nắng chỉ trong vòng 2 ngày, trong vòng 2 tháng cô nàng này có thể dùng hết từ 20-30 lọ kem chống nắng.

Empty

Nàng 'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên thì lựa chọn trang phục kín cổng cao tường, che hết tất tần tật cơ thể khi đi tắm nắng ngoài biển.

Empty

Cận cảnh bộ trang phục chống mọi tia UV của An Dĩ Hiên

'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam cũng thuộc team lựa chọn trang phục kín mít khi đi biển. Nhờ cách chống nắng triệt để này mà ở độ tuổi 37, Tần Lam vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, hoàn toàn có thể 'hạ gục' các đàn em nhỏ tuổi hơn.

Empty

Tần Lam cũng không ngoại lệ khi đi biển mà vẫn phải tránh nắng đầy đủ

Tần Hải Lộ - nữ diễn viên kì cựu hàng đầu Hoa ngữ lại sử dụng những chiếc mũ rộng vành và kính râm để tránh nắng.

Empty

Cách chống nắng của Tần Hải Lộ có vẻ đơn giản và dễ học hỏi nhất

Dương Mịch, Angela Baby đều mặc thêm một lớp áo dài tay bó sát, chống nắng tuyệt đối khi phải mặc áo ngắn tay tham gia các trò chơi ngoài trời.

Empty
Empty

Tuy nhiên, tất cả những cách chống nắng ở trên vẫn chưa 'bá đạo' bằng phương pháp của cô nàng Quan Hiểu Đồng. Nữ diễn viên trẻ sắm cho mình hẳn một chiếc mũ – ô siêu to siêu khổng lồ, đảm bảo cả người luôn được bảo vệ và che chắn khỏi những tia nắng mặt trời có thể làm đen da.

Empty

Nàng tiểu hoa đán sinh năm 1997 lựa chọn trang phục áo dài tay, quần jeans và trang bị thêm chiếc mũ - ô to kia để tránh nắng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn