3 bước dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

22:28, Thứ tư 01/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Chị em ai cũng mong mình có một làn da mịn màng và trắng sáng. Vậy làm thế nào để có được làn da như mong muốn này, thực ra không quá khó, chỉ với 3 bước đơn giản vô cùng làm hàng ngày là chị em đã có được làn da như ý.

Chúng ta đều biết, melanin là sắc tố quyết định màu da ở người. Nếu melanin được sản sinh quá nhiều thì da sẽ bị sạm hoặc nám.

Tuy nhiên, không nên triệt tiêu melanin bằng kem tẩy trắng với nhiều hóa chất lột tẩy cực mạnh, khiến da mất đi lớp bảo vệ, trở nên yếu ớt và rất dễ bị tổn thương do tác động môi trường.

Thay vào đó, phái đẹp nên dưỡng trắng an toàn để có được

Chỉ với 3 bước chị em đã có làn da trắng sáng rạng rỡ, khỏe mạnh từ bên trong. (Ảnh minh họa)

Chỉ với 3 bước chị em đã có làn da trắng sáng rạng rỡ, khỏe mạnh từ bên trong. (Ảnh minh họa)

Bước 1: Làm sạch da 

Môi trường ô nhiễm, thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da bạn trở nên thiếu sức sống và xỉn màu.

Do đó, việc đầu tiên là sử dụng những sản phẩm làm sạch da uy tín để loại bỏ lớp tế bào chết bên ngoài, trả lại làn da tràn đầy sức sống.

Bước 2: Dùng kem dưỡng trắng da

Ở bước này bạn có thể dùng kem dưỡng trắng da, tuy nhiên, lưu ý là kem dưỡng trắng chứ không phải kem tẩy trắng, tức phải là loại kem dưỡng trắng an toàn và dịu nhẹ.

Dòng mỹ phẩm dưỡng trắng sẽ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết có thể thẩm thấu vào các tầng biểu bì bên dưới, giúp tế bào da được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Các sản phẩm này không có tính tẩy mạnh gây bào mòn bề mặt da từ bên ngoài hay triệt tiêu melanin như kem tẩy trắng.

Bước 3: Chống nắng toàn diện

Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời chính là nhân tố kích thích quá trình tổng hợp melanin. Vì vậy, để có được làn da trắng sáng tự nhiên, tốt nhất là chống nắng toàn diện, từ đó điều hòa quá trình sản sinh melanin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc