4 tư thế “yêu” khiến nàng mãi nhớ

( PHUNUTODAY ) - Thay bằng giữ mãi tư thế truyền thống, trong “chuyện yêu” hãy mạnh dạn cùng chàng thử những tư thế mới lạ để cuộc yêu không nhàm chán.

 “Yêu” trộm

Thật khó xử để làm chuyện ấy khi chỉ đủ không gian cho bạn ngồi. Thật ra, chẳng có gì là khó khăn. Bạn hãy giữ nguyên tư thế ngồi trên ghế hay mép giường. Nàng ngồi lên trên bạn, cả hai cùng hướng về một phía. Nàng có nhiệm vụ điều khiển, chuyển động và thâm nhập.

Lợi thế của kiểu này là bạn có thể đi vào sâu trong khi tay được tự do khám phá nhũng vùng mà bạn thích trên cơ thể nàng. 

tu the 1

Nằm sấp nửa người

Để đối tác của bạn nằm sấp nửa người trên giường, hai chân buông xuống sàn nhà tự nhiên, thoải mái. Còn bạn đứng đằng sau cô ấy, giúp nàng nâng dần phần hông lên.

Lúc này, bạn sẽ áp dụng hình thức “tấn công” từ phía sau bằng cách kẹp lấy 2 chân nàng, nâng lên cao tới vị trí trên đầu gối của bạn, áp sát và từ từ xâm nhập.

Hai chân của bạn giữ bên ngoài chân nàng, sử dụng bắp đùi để siết chặt chúng với nhau, qua đó thắt chặt điểm tiếp xúc giữa “cậu nhỏ” và “cô nhỏ”.

Tư thế này giúp bạn dễ dàng tiếp xúc và kích thích vào điểm G giúp nàng nhanh chóng đạt được cực khoái. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội ngắm tấm lưng thon nuột nà, eo con kiến và vòng ba bốc lửa, căng tròn của nàng.

Nằm nghiêng

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và nàng được thăng hoa thật lâu trong không gian cực kỳ lăng mạn.

Có hai sự lựa chọn cho bạn: Hai bạn cùng nằm nghiêng, hướng về cùng một phía, hơi cong đầu gối lên phía trước để có điểm tựa. Bạn vừa có thể  đi vào từ phía sau vừa ôm ấp nàng, trông thật là tình tứ.

Ngoài ra, nếu nàng buồn ngủ, còn bạn thì lại muốn chuyện ấy thì bạn cũng có thể áp dụng kiểu này. Cả hai cùng nằm nghiêng xoay người vào nhau. Đây là kiểu thay thế cho các tư thế quan hệ vợ chồng một trên-một dưới truyền thống. Tuy nhiên, kiểu này khó để thâm nhập sâu, nó hợp với việc thư giãn hơn là mục đích lên đỉnh.

tu the 2

Nằm trên

Đôi khi phái đẹp lại thích là những người chủ động trên giường và muốn “hạ gục” người đàn ông của mình với những chiêu trò khiêu khích táo bạo.

Tư thế nằm trên đầy gợi cảm sẽ khiến các chị em có thể tự do di chuyển lên xuống để khiến cả bản thân và đối tác hạnh phúc bất tận.

Với tư thế này, nàng sẽ là người ở trên và chủ động cuộc yêu của hai người. Còn bạn sẽ nằm ngửa, một chân chống lên, chân còn lại duỗi tự nhiên. Nàng sẽ ngồi giữa chân đang chống lên và đùi bên kia.

Hạ thấp cơ thể nàng xuống sao cho lưng cô ấy quay về phía bạn. Nàng sẽ giữ lấy đầu gối bên chống lên của bạn làm điểm tựa để nhịp nhàng lên xuống một cách dễ dàng. Để đầu gối và đùi của bạn áp sát vào người nàng tạo nên sự gần gũi và kích thích.

Với kiểu yêu này, nàng có thể sẽ chưa "lành nghề" với mức làm bạn "sướng phát điên" ngay được. Hãy nhẹ nhàng hướng dẫn nàng để cả hai cùng thăng hoa.

Những cảm xúc sung sướng mãn nguyện thể hiện trên gương mặt, tiếng thở hổn hển hay rên nhẹ của bạn sẽ là thứ "doping" kỳ diệu giúp nàng "nhiệt" hơn bao giờ hết.

Tuyệt đối đừng nằm im như khúc gỗ hay tỏ ra chán nản vì sự thiếu chuyên nghiệp của nàng bởi bạn có thể sẽ không bao giờ được cảm nhận sự sung sướng bất tận của kiểu yêu này nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT