Đàn ông chức cao vọng trọng, kiếm tiền như nước nhưng nhất định phải nghe vợ 3 điều này, bằng không sẽ mất tất

( PHUNUTODAY ) - “Đằng sau thành công của đàn ông luôn có bóng dáng một người phụ nữ”. Đàn ông dù thành đạt cỡ nào cũng nhất định phải nghe vợ những điều này!

3 việc đàn ông nhất định phải nghe vợ nếu không muốn tán gia bại sản

Nhậu nhẹt nhất định phải biết điểm dừng

Việc nhậu nhẹt vốn dĩ rất không tốt, vừa là cho sức khỏe, tinh thần, chưa kể đến việc nó rất dễ dẫn đến những tệ nạn, hậu quả nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng chuyện đàn ông thi thoảng gặp gỡ bạn bè làm vài chén hoặc công việc buộc phải đi tiếp khách, tiếp đối tác thường xuyên lại cũng không thể tránh khỏi.

Nhưng nếu biết dừng đúng lúc, uống vừa phải để giữ được tinh thần tỉnh táo thì không vấn đề gì. Vui thôi đừng vui quá mà hại thân rồi làm khổ vợ con.

Nếu vợ có nhắc nhở chuyện này thì đàn ông nên tiếp thu mà có giới hạn, mà ghi nhớ để giữ gìn cho sức khỏe của chính bản thân, cho vợ cho và đôi khi còn là cho những người khác.

Đặc biệt, trong làm ăn, người đàn ông có thể kiểm soát chén rượu chính là người mà đối tác sẽ đánh giá cao hơn về bản lĩnh và độ tin tưởng.

4e7f2cecd4aa3df464bb

Vợ biết làm nguội cái đầu nóng của chồng

Đàn ông đôi khi vì tính khí nóng vội, thích thành quả nhanh chóng mà hay đưa ra quyết định vội vàng. Nhưng chính vì quá vội vàng mà không được cân nhắc kỹ, đôi khi cũng bỏ qua những thời cơ tốt hơn, chín muồi hơn.

Phụ nữ tuy rằng không dám liều lĩnh làm chuyện lớn như đàn ông, nhưng họ biết lo xa, họ biết nhìn rộng và đánh giá thiệt hơn trong mỗi quyết định. Bởi bao quát vấn đề, đánh giá được mất, cẩn thận trọng từng quyết định chưa bao giờ là thừa.

Vậy nên, khi đàn ông cần đưa ra một quyết định lớn nào đó, đừng quên tham khảo ý vợ, cùng đừng bao giờ bỏ qua những góp ý của họ. Bởi vợ là người hiểu bạn nhất, họ sẽ biết điều gì tốt cho bạn hơn, giúp bạn phát huy được khả năng tuyệt đối của bản thân hơn.

Khuyên chồng đừng quá đặt lòng tin vào bạn bè

Đàn ông thường nghĩ phụ nữ thường ghét bạn bè mình là bởi họ thường túm năm tụm ba nhậu nhẹt, bù khú hoặc nghi ngờ họ sẽ rủ rê chồng làm nhiều trò mờ ám sau lưng.

Nhưng không hẳn vậy, đàn bà đôi khi có đánh giá rất chuẩn xác, bởi họ vốn có một thứ mà đàn ông không có, ấy là giác quan thứ 6 cực kỳ nhạy bén, họ biết cách nhìn người cực kỳ đúng. Họ biết đâu là bạn tốt, là người giúp ích được cho chồng hoặc ít nhất là không làm hại chồng, hại gì đến gia đình họ và đâu là người chỉ đến để lợi dụng, trục lợi chồng mình.

Vậy nên khi thấy vợ có đánh giá không tốt về “người anh em tốt” nào của mình thì chồng cũng đừng vội sồn sồn lên cho rằng vợ lo nghĩ quá đà hay không tôn trọng bạn bè mình.

Hãy tỉnh táo, sáng suốt đánh giá lại các mối quan hệ của bản thân xem người đó có thực sự đáng tin cậy hay không. Bởi có 1 điều chắc chắn là vợ không bao giờ hại mình, không bao giờ vô cớ tách mình khỏi những “người tốt”.

Nên nhớ, bạn bè chất lượng sẽ tốt hơn số lượng. Đôi khi chỉ cần vài người bạn thật sự là đủ.

4 tuyệt chiêu khiến chồng nghe lời vợ răm rắp

Khen ngợi chồng đúng lúc

Thật ra đàn ông cũng rất thích được vợ mình khen, vậy nên chị em có thể khích lệ động viên chồng bằng một vài câu khen mỗi ngày để chồng vui hơn nhé. Bên cạnh đó chị em cũng nên nhớ, dù yêu thương chồng đến mấy cũng đừng dại nai lưng cung phụng chồng như ông hoàng. Thay vào đó các chị hãy tạo điều kiện để chàng chia sẻ việc nhà, đưa đón con hay chỉ đơn giản là massage cho vợ khi mệt mỏi.

Lãng mạn hơn 

Ngoài thích được yêu thương thật ra đàn ông cũng thích lãng mạn, những bất ngờ nho nhỏ mà chồng dành cho vợ lắm. Bởi vì tâm lý chung, các cặp đôi khi yêu thường rất lãng mạn, cưng chiều nhau. Thế nhưng, kết hôn càng lâu họ càng trở nên khô khan, cộc lốc và kiệm lời với đối phương.

Đây chính là sai lầm khiến khoảng cách giữa hai vợ chồng càng xa, tạo cơ hội cho nhân tình chen chân. Do đó chị em muốn hôn nhân hạnh phúc đừng quên duy trì sự lãng mạn sau khi kết hôn bằng cách dành cho chồng một món quà bất ngờ, một nụ hôn hay thậm chí là một chuyến du lịch xa hâm nóng tình cảm cũng được đấy. Được như vậy ông chồng nào mà chẳng tự nguyện nghe lời vợ răm rắp chứ.

Chuyện gối chăn mặn nồng

Sau kết hôn chị em cũng nên giữ ý giữ tứ và đừng bao giờ ngược đãi bản thân vì nghĩ chàng đã là chồng mình nên không cần phải giữ nữa. Các chị biết không hôn nhân có thể tan vỡ vì những lý do rất đỗi bình thường như chồng bị hụt hẫng khi nhìn thấy đồ lót của vợ mỗi khi lên giường. Thử hỏi lúc mới yêu đẹp đẽ biết bao giờ lại xuề xòa đến vậy.

Còn đâu những bộ đồ lót ren gợi cảm, khiêu gợi ngày nào. Vợ của họ khoác lên mình bộ đồ lót màu cháo lòng, thâm kim và cũ kỹ đến đáng thương, ai cũng phát chán nói chi là chồng. Chỉ cần nhìn thấy chồng đã chán huống chi hứng thú yêu đương mặn nồng với vợ.

Có khí chất

Dù độc thân hay đã có chồng thì điều cần nhất ở một người phụ nữ chính là khí chất. Vậy nên ngoài việc chăm chút cho ngoại hình, phụ nữ sau khi kết hôn đừng quên thể hiện khí chất, sự tự tin của mình trước người bạn đời. Hãy bỏ bùa chồng bằng cách mình luôn là bí ẩn để chồng khám phá, là thứ men say khiến chồng điên đảo, là đỉnh cao mà đàn bà khác không thể so bì chị em nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT