Vừa chia tay người yêu cũ đã mời cưới, cô gái vào xem ảnh thì choáng váng khi nhìn thấy cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay người yêu thì cô nàng đã bất ngờ được anh chàng nhắn tin mời cưới nhưng danh tính cô dâu mới ngỡ ngàng.

Chuyện sau khi chia tay được người yêu cũ mời cưới không còn lạ gì với cư dân mạng. Cô nàng dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, danh tính cô dâu của người yêu cũ mới khiến cô bất ngờ.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, sau một thời gian yêu nhau thấy người yêu và cô bạn thân của anh ta có điều bất thường nên cô gái nghĩ mình đã bị cắm sừng và quyết định chia tay. Dù vậy nhưng anh người yêu vẫn giải thích rằng anh và cô bạn kia chỉ là bạn chứ không hề có chuyện gì.

Tin nhắn mời cưới của anh chàng người yêu cũ.

Tin nhắn mời cưới của anh chàng người yêu cũ.

Sau một thời gian chia tay, anh người yêu cũ bất ngờ nhắn tin cho cô gái để mời cưới. Qúa bất ngờ, cô nàng đã vào facebook của người yêu cũ để xem ảnh xem cô dâu là ai và có xinh hơn mình không. Thật bất ngờ, hóa ra cô dâu lại chính là cô bạn thân mà ngày trước anh chàng cứ cãi rằng chỉ là bạn. 

Điều khiến cô gái ngỡ ngàng hơn cả là người yêu cũ của cô và cô gái kia cưới nhau để chạy bầu. Thậm chí, anh chàng còn nhắn tin cho cô gái biết là cô dâu đã bầu hơn 2 tháng.

"Nhưng vấn đề ở đây là thằng người yêu cũ của mình với con kia đã có bầu với nhau nên mới cưới, và chính nó còn nhắn tin cho mình là bầu hơn 2 tháng, tính ra thì vừa chia tay thì chúng nó đã có bầu với nhau ngay rồi, sợ thật.", cô nàng chia sẻ.

Hóa ra cô dâu lại chính là cô bạn thân ngày xưa của người yêu cũ.

Hóa ra cô dâu lại chính là cô bạn thân ngày xưa của người yêu cũ.

Câu chuyện của cô gái đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm thông với cô gái và cho rằng cô gái may mắn đã dứt khỏi người đàn ông này.

"Kẻ phản bội không xứng đáng có được tình yêu, tình bạn của chị".

"Chưa cưới đã nhú sừng, cưới về chắc thành con nai sừng tấm", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn