10 mẫu giày giúp nàng công sở trở nên tự tin, nữ tính khi đến văn phòng

( PHUNUTODAY ) - Để có thể tự tin, chỉ chỉn chu trong môi trường công sở trang phục không thôi chắc chắn là chưa đủ. Bạn nên lựa chọn cho bản thân một đôi giày phù hợp với môi trường làm việc mà vẫn giữ được nét thời trang và thanh lịch. Hãy cùng tham khảo 10 mẫu giày được ưa chuộng nhất dưới đây nhé.

Giày Oxfords

Giày Oxfords là lựa chọn giày công sở nữ cho các quý cô năng động. Nếu bạn phải làm việc trong môi trường cần đi lại thường xuyên và phải tiết kiệm thời gian thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu. Hoặc nếu bạn muốn đi chơi thì có thể kết hợp với jeans, chân váy xòe sẽ có set đồ trẻ trung, vô cùng thoải mái mà vẫn cổ điển, thanh lịch. Lựa chọn những đôi giày màu sắc trung tính hoặc chất liệu denim là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Capture
Capture

Giày cao gót quai hậu 

Nhã nhặn, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần trẻ trung và nữ tính là đặc trưng của item này. Nó thực chất là sự biến tấu của một đôi sandal có thiết kế thoải mái kết hợp phần mũi nhọn có quai vắt sau gót thanh lịch.

quai-hau-dep

Giày cao gót công sở phối lưới, giày boots cao gót

Với thiết kế phối lưới độc đáo, item cao gót công sở này sẽ giúp bạn toát lên được sự dịu dàng, nữ tính. Cùng với đó thì những khoảng hở trên giày còn giúp khoe đôi chân thon gọn hiệu quả, tinh tế.

Bạn có thể chọn những gam màu trung tính như trắng, đen hay hồng pastel để phối đồ cho dễ hơn nhé!

cao-got-boot-phoi-luoi

Pha một chút cá tính và một chút duyên dáng, giày cao gót boots mang đến vẻ độc đáo cho những cô nàng thích sự phá cách, mới lạ, giúp bạn có hứng thú đến văn phòng hơn.

giay-cao-got-boot-luoi-696x696

Giày búp bê

Không cần biết bạn yêu mến giày cao gót đến mức nào, mỗi cô gái đều cần sắm cho mình một đôi giày đế bằng chắc chắn.

Giày búp bê dáng cổ điển là một trong những đôi giày làm mê hoặc mọi cô gái từ những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới cho đến những cô nàng công sở, học sinh hay sinh viên. Với kiểu dáng cổ điển, nhẹ nhàng, thiết kế này luôn giúp cô gái tôn lên vẻ đẹp giản dị mà nữ tính. Bạn có thể kết hợp với chân váy xếp ly, váy xòe, quần skinny hay chân váy bút chì đều rất hoàn hảo.

Giày đế vuông

Được biết đến như một trong những thiết kế giày cao gót thoải mái nhất, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục công sở của bạn. Ở một vài trường hợp, giày đế bằng ít nhiều trông có vẻ thiếu chuyên nghiệp, và những đôi gót nhọn khiến đôi chân bạn đau buốt, vậy hãy chọn cho mình một chiếc giày đế vuông ngay lập tức.

Capture

Giày cao gót cổ điển

Chuyên nghiệp, thanh lịch là những gì mà đôi giày cao gót cổ điển với thiết kế mũi nhọn có thể mang đến cho bạn.

cao-got-co-dien

Giày cao gót đế cói

Sản phẩm giày cao gót đế cói được tạo nên từ chất liệu hết sức mềm mại và thoáng mát đã mang đến cảm giác cực dễ chịu cho đôi chân của những quý cô công sở.

cao-got-de-coi-1

Giày cao gót đế xuồng

Một mẫu giày khác cũng rất đáng để bạn tham khảo đó chính là giày cao gót đế xuồng, có thiết kế na ná giày cao gót đế cói nhưng chất liệu của phần đế đa dạng hơn, hoặc nó cũng có thể là một biến tấu của xăng đan đế cao.

giay-de-xuong-dep-696x696

Giày cao gót da lộn

Mặc dù có thiết kế khá đơn giản nhưng giày cao gót da lộn lại hoàn toàn không mang tới sự nhàm chán cho các cô nàng công sở. Mặt khác, item giày cao gót da lộn còn mang đến vẻ đẹp đầy quyến rũ, gợi cảm và thanh lịch.

cao-cao-da-lon

Giày cao gót quai trong

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế chính là giày cao gót quai trong. Chiếc quai mảnh mai, trong suốt như nói lên nét duyên thầm của người diện.

cao-got-quai-trong-696x696
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn