Những màn bắt quả tang chồng ngoại tình cực "cao tay" chỉ nhờ vào chi tiết nhỏ của các cô vợ gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Đúng là phụ nữ có giác quan thứ sáu nên chỉ cần một số chi tiết nhỏ là họ có thể điều tra ra được những chuyện khuất tất của chồng.

Người ta thường nói, phụ nữ có giác quan thứ sáu và những màn vạch mặt chồng ngoại tình cực cao tay dưới đây lại một lần nữa chứng minh điều đó. Có thể thấy, mọi việc mờ ám của các ông chồng, người phụ nữ đều biết nhưng chẳng qua họ có nói ra không thay thôi.

Theo đó, một cô vợ đã vô tình nhặt được bông tai trên xe chồng nên đã nảy sinh nghi ngờ và lên mạng nhờ hội chị em cứu giúp.

“Em lụm được cái này trên xe ô tô của chồng em. Hoang mang quá mọi người ạ. Nếu vô tình đánh rơi đã không có cái đích vặt, đằng này có luôn cả đích vặt, có phải con đó đang muốn cố ý cho em biết không…", dòng chia sẻ của cô vợ. Kèm theo đó là hình ảnh đôi khuyên tai.

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ chiếc hoa tai.

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ chiếc hoa tai.

Ngay lập tức bài đăng này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Cuối cùng hội chị em "thám tử" đã tìm ra danh tính chủ nhân của chiếc bông tai này chỉ nhờ vào việc xem facebook của chồng cô nàng. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước tài phán đoán mà được ví còn hơn cả “thám tử conan” trong truyện của hội chị em. 

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ câu chuyện cô vợ phát hhiện chồng ngoại tình nhờ đọc review quán ăn. 

Đọc review quán ăn phát hiện chồng ngoại tình.

Đọc review quán ăn phát hiện chồng ngoại tình.

Theo đó, sau khi vào đọc review của một quán ăn thì cô vợ này đã vô tình thấy chồng mình cũng vào bình luận ở đó. Đáng chú ý, cô còn thấy chồng mình tag tên một cô gái lạ, trẻ trung. Nghi ngờ, cô vợ đã vào trang cá nhân của cô gái kia xem thì phát hiện cô gái này có đăng một bức ảnh chụp cùng người yêu nhưng che mắt. Dù che mặt nhưng cô gái cũng ngờ ngợ đây là chồng mình bởi chiếc đồng hồ đeo trên tay. Sau đó, cô vợ vào điện thoại chồng kiểm tra thì biết được lịch hẹn và địa điểm hẹn của cặp đôi nên đã lẳng lặng đến bắt quả tang.

Hay như câu chuyện cô vợ phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ vào bức ảnh đi câu cá mà chồng gửi.

h
1
d

Theo đó, anh chồng này nói với vợ là mình đi câu cá. Đáng chú ý, sau đó anh chàng còn chụp ảnh con cá to những 6kg về khoe vợ và để vợ tin tưởng. Tuy nhiên, xem xong bức ảnh thì cô nàng phát hiện chồng mình đang nói dối và ra ngoài đi chơi với người lạ.

''Thế cơ à? Em tưởng phải 45-50kg cơ, thế mới bõ công đi cả chiều chứ nhỉ'', cô vợ nói.

Hóa ra, trước khi chồng đi câu cá thì người vợ đã lén để chiếc chổi quét nhà vào túi đựng cần câu và đồ câu của chồng. Không có cần thì làm sao mà câu được cá. vậy mà anh chồng còn chụp ảnh câu được con cá to về để khoe vợ. Cuối cùng anh chồng đã vội vàng gọi điện cho vợ và nói sẽ về nhà ngay lập tức. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn