Chiêm ngưỡng tổ ấm của ÁC NỮ GIẬT CHỒNG Băng Di: Ngoài đời có NHÀ XỊN hơn cả trong phim

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Băng Di đã không ít lần chia sẻ trên trang mạng cá nhân của mình hình ảnh căn hộ ngập tràn màu sắc của mình tới người hâm mộ. Cô còn cho biết mình đã tự thiết kế và bày trí cho “tổ ấm” của mình.

 Trước khi nổi tiếng với vai Nhi trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Băng Di từng được biết đến với vai trò là một cô nàng hot girl xinh xắn, đáng yêu. Cô từng tham gia khá nhiều bộ phim nhưng chỉ khi vào vai "ác nữ giật chồng" này tên tuổi của cô mới thật sự được phủ sóng mạnh mẽ.

Empty

Lên phim, Băng Di vào vai Nhi, một người phụ nữ giàu có và rất có thế lực, nên khỏi phải bàn cãi nhiều khi Nhi luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, kiêu kỳ của một nữ đại gia giàu có.

Empty

Căn hộ của Băng Di thuộc một tòa chung cư cao cấp ở tp. HCM. Nơi đây có vị trí đắc địa, tầm nhìn xuống thành phố rất lãng mạn.

Phòng khách rất tiện nghi, có đầy đủ vận dụng cần thiết và được sắp xếp gọn gàng.

Phòng khách rất tiện nghi, có đầy đủ vận dụng cần thiết và được sắp xếp gọn gàng.

Qua hình ảnh có thể thấy, phòng khách của Băng Di được chọn hai màu đỏ vàng làm chủ đạo vô cùng khác biệt. Cô chia sẻ, sở dĩ mình chọn tông màu này vì nó đem lại cảm giác ấm cúng, nổi bật và hợp với bản mệnh Thổ của cô.

Empty

Bên cạnh đó, cô ca sĩ trẻ còn không quên bày trí thêm cho căn phòng bằng hoa tươi, cây xanh, đèn lồng, thảm nhà…

Empty

Phòng khách có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì xa hoa nhưng vì được bày biện khá nhiều đồ dùng, đồ trang trí nên trông rất ấm cúng.

Empty

Nội thất phòng bếp khá đơn giản, có màu trắng tinh gần cửa ra vào. Chiếc bàn ăn cũng vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với không gian. Đây là nơi cô thường xuyên nấu bữa ăn ngon cho bạn trai Việt Kiều của mình.

Empty

Phòng ngủ của “ác nữ” cũng khá đơn giản, được thiết kế theo lối hiện đại, tinh tế. Nơi đây có màu xám xanh tươi mát, sang trọng.

Empty

Nữ đại gia Nhi trên phim sang chảnh, kiêu kỳ bao nhiêu thì ngoài đời Băng Di cũng thời thượng, cá tính sành mốt bấy nhiêu. Vụt sáng thành nữ diễn viên được truyền thông săn đón qua vai diễn "hồ ly giật chồng" Băng Di xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện giải trí. Trong khi các người đẹp Vbiz khác trung thành với váy áo lộng lẫy kiêu sa thì Băng Di mỗi lần xuất hiện lại biến hóa với một hình ảnh hoàn toàn khác biệt.

Băng Di tên thật là Bảo Trinh, cô bắt đầu nổi tiếng khi đảm nhận vai trò là người mẫu ảnh, sau này tiến thân trở thành ca sĩ và gần nhất là diễn viên. Cô nàng xinh đẹp, vui tính được rất nhiều người yêu quý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn