4 sai lầm của phụ nữ được đàn ông tiết lộ khiến họ chỉ muốn bỏ vợ, lén lút đi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Chồng bạn có thể là người đàn ông không nấu ăn giỏi, không đảm việc nhà nhưng không phải vì lý do đó là phụ nữ lại đi cằn nhằn với họ. Việc bạn sai chồng nào là : "Anh nhặt rau đi''; "Anh rửa bát đi" rồi giở dọng nói chồng mình vô dụng.

1. Phân biệt đối xử nhà nội, nhà ngoại

Phụ nữ lấy chồng, yêu thương bố mẹ đẻ không ai cấm. Nhưng hãy nhớ rằng bạn đừng bao giờ phân biệt bố mẹ để với bố mẹ chồng.Nếu mua gì cho bố mẹ đẻ nhất định cũng phải mua cho bố mẹ chồng, hãy hiếu thuận cả hai bên gia đình như nhau. Phụ nữ khôn ngoan chính là người không bao giờ để bên nhà chồng nói rằng mình sống thiên vị.

2. Thích sai vặt chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chồng bạn có thể là người đàn ông không nấu ăn giỏi, không đảm việc nhà nhưng không phải vì lý do đó là phụ nữ lại đi cằn nhằn với họ. Việc bạn sai chồng nào là : "Anh nhặt rau đi''; "Anh rửa bát đi" rồi giở dọng nói chồng mình vô dụng. Như vậy khiến cho đàn ông cảm thấy mình bị coi thường họ tự ái. Và hệ quả là họ sẽ ra ngoài ngoại tình.

Phụ nữ khôn ngoan chính là không sai chồng mà biết cách nhờ vả khéo léo với chồng mình. Như vậy vừa được lòng chồng mà lại khiến chồng giúp đỡ mình.

3. Suốt ngày đòi hỏi

Người đàn ông nếu yêu thương bạn thật lòng thì dù bạn không nói thì anh ấy cũng sẽ cưng chiều bạn hết mực mà không cần phải lên tiếng hay yêu cầy phàn nàn về anh ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cho nên phụ nữ nếu muôn đòi hỏi đàn ông thì nhất định phải nhớ bản thân mình có đủ tốt chưa, đã yêu anh ấy thật lòng chưa. Đừng chỉ biết đòi hỏi mà không quan tâm đến người đàn ông. Với đàn ông họ ghét loại phụ nữ chỉ biết há miệng chờ sung, lười biếng, thích dựa dẫm.

4. Xem thương chồng

Đồng tiền vô cùng quan trọng trong cuộc hôn nhân, nhưng hãy nhớ rằng đừng để đồng tiền chi phối bạn. Hãy nhớ rằng thay vì phàn nàn người chồng của mình kiếm ít tiền thì bạn hãy biết cách rân trọng những gì anh ấy cố gắng. Để từ đó động viên anh ấy làm tốt hơn nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT