Từ giờ trở đi, 5 con giáp này hứng trọn LỘC TRỜI, thoát kiếp nghèo bền vững trở thành đại gia bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, tử bây giờ trở đi 3 con giáp này sẽ được trời ban cho vô số lộc nên giàu nhanh chóng mặt, 1 bước trở thành đại gia bạc tỷ. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Thìn

Người cầm tinh con rồng thuộc tuýp người thông minh, tài giỏi và có ý chí kiên định, không chịu đầu hàng trước số phận. Trời sinh tuổi Thìn vốn là người tham vọng. Ngay từ giai đoạn thiếu niên, họ đã biết tìm hỏi, học hỏi và tạo ra hướng đi cho riêng mình. Theo sách tử vi, đầu năm 2019 chính là thời khắc hoàng kim trong đời tuổi Thìn. Nhờ Thần Tài mà con giáp này sẽ thoát khỏi kiếp nghèo và gặp được cơ hội tốt để đổi đời. Cuộc sống và cơ ngơi của người cầm tinh con rồng sẽ ngày càng thịnh vượng, rực rỡ hơn.

thin 4

Đầu năm 2019, nhờ Thần Tài mà quý cô tuổi Thìn sẽ thoát khỏi kiếp nghèo và gặp được cơ hội tốt để đổi đờiĐầu năm 2019, nhờ Thần Tài mà quý cô tuổi Thìn sẽ thoát khỏi kiếp nghèo và gặp được cơ hội tốt để đổi đời - Ảnh minh họa: InternetNhìn chung, hậu vận của tuổi Thìn nếu không được hưởng vinh hoa phú quý thì ít nhất cũng có được một gia đình sung túc và đủ đầy. Hôn nhân và tình yêu sẽ ngày càng đầm ấm và hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Người cầm tinh con trâu vốn có bản tính siêng năng, chăm chỉ. Vì vậy, dù cuộc sống có như thế nào thì tuổi Sửu vẫn không ngừng lao động, luôn nỗ lực và cố gắng tạo ra tài sản cho riêng mình. Thời gian vừa qua, người tuổi Sửu chưa bao giờ dựa vào vận may; bởi họ luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều do mình tạo ra.

suu18

Bên cạnh đó, trong năm 2018 tuổi Sửu cũng đã đối mặt với những vấn đề ngoài tầm kiểm soát, khiến tài chính của họ bị thâm hụt đáng kể. Tuy nhiên, chỉ cần bước qua năm 2019, vận may của con giáp này sẽ thay đổi và được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc. Cụ thể, từ tháng 1 năm 2019 trở đi, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống và may mắn tới liên tục. Ngoài ra, trong thời gian tới nhờ Thần Tài "cứu vớt" mà con giáp này dù kinh doanh hay đầu tư việc gì cũng sẽ sinh lời gấp chục, gấp trăm lần.

Tuổi Mão

mao 18

Năm 2019, vận thế của người tuổi Mão vô cùng tốt, do bước vào cục diện “Tam hợp đế vương” nên vận may liên tiếp kéo đến. Có thể nói đây là con giáp may mắn nhất năm Kỷ Hợi. Ngoài ra, do có Kim Quỹ quý nhân xuất hiện tại Tài vận cung và Tương Tinh Phong Lộc xuất hiện ở Quan lộc cung nên những người tuổi Mão tự mình kinh doanh, làm chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ, công việc kinh doanh hồng phát, phát triển không ngừng. Những người làm công ăn lương lại có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Đồng thời do cung hôn nhân xuất hiện Tam Hợp quý nhân nên con giáp này không chỉ đón nhận hỷ sự về hôn nhân mà còn có tin vui về việc có thêm quý tử.

Tuổi Mùi

5 mui

Năm Kỷ Hợi là năm đại cát, đại lợi của người tuổi Mùi. Không những sự nghiệp ổn định mà còn có cơ hội được thăng chức tăng lương. Đồng thời do được “Tam Hợp thái tuế” phù hộ nên người độc thân sẽ có cơ hội kết hôn sinh con trong năm này. 

Tuổi Ngọ

ngo7

Năm 2019 là năm thuận lợi về đường công danh cho người tuổi Ngọ. Con giáp này sẽ có cơ hội được thăng chức tăng lương, tạo được những bước đột phá mới trong công việc. Ngoài ra, do có cát tinh Long Đức nhập mệnh nên chuyện tình cảm cũng hết sức thuận lợi. Kết hôn, sinh quý tử là điều chắc chắn xảy ra.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn