Năm hết Tết đến: Người giàu luôn "bí mật" giấu thần khí mang mệnh Thần Tài này trong nhà để chiêu tài nạp phúc

( PHUNUTODAY ) - Năm hết Tết đến: Người giàu luôn "bí mật" giấu hồ lô - được mệnh danh là thần khí mang mệnh Thần Tài ở trong nhà để chiêu tài nạp phúc, phòng tránh bệnh tật, sức khỏe an khang.

Hồ Lô - bảo vật phong thủy mang mệnh Thần Tài

Theo phong thủy, hồ lô là một vật phẩm mang mệnh Thần Tài, giúp chiêu tài nạp phúc, được rất nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình giàu có "bí mật" cất giấu ở trong nhà. Tại sao lại vậy? Các chuyên gia phong thủy lý giải. 

Thứ nhất, hồ lô mang hình dáng đường phân cực âm dương, lòng rỗng bên trong tạo ra trường khí cách biệt. Đồng thời, bề ngoài miệng nhỏ, bụng to, có thể thu nạp và giữ chặt những luồng khí hưng vượng vào trong, đồng thời hóa giải luồng khí tiêu cực hội tụ.

ho lo phong thuy

Thứ hai, hồ lồ được xem là pháp khí chuyên đựng linh đơn của thần tiên, trong đó có Thần Tài. Vì vậy có thể hút cạn những uế khí, sát khí, và chuyển hóa chúng thành những cát tinh may mắn. Giúp sức khỏe thịnh vượng, hóa giải bệnh tật, mang lại điềm may.

Một số lưu ý khi sử dụng hồ lô

- Hồ lô tự nhiên chỉ có khả năng hóa sát uê khí. Trong khi đó, hồ lô bằng đồng còn giúp gia chủ mang lại sức khỏe an khang.

- Nên buộc 1 sợi dây đỏ quanh eo hồ lô, hoặc gắn thêm những đồng tiền hoa mai để thu hút tài vận.

Nơi đặt Hồ lô

ho lo phong thuy 2

- Có thể đặt hồ lô ở bất cứ khu vực nào của ngôi nhà để mang lại may mắn cho gia đình

- Nên treo 2 quả hồ lô ở hai bên đầu giường để phòng chống bệnh tật, mang lại may mắn về sức khỏe. Đặc biệt với trẻ nhỏ, sẽ giúp trẻ đỡ quấy khóc và ngoan ngoãn hơn.

- Nên treo hồ lô ở nhà bếp để gia tăng vượng khí, giúp các thực phẩm được chế biến tiếp nạp thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực. 

- Nên treo hồ lô tại bàn hoặc nơi làm việc để hóa giải khí xấu, mang lại may mắn về tài lộc.

Bài viết chỉ có tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn