Tái xuất sau thời gian ở ẩn, NSƯT Hoài Linh than thở vì bị đạo diễn bắt đóng phim đến khuya

( PHUNUTODAY ) - Để chặn đạo diễn không chèn thêm phân đoạn nào cho mình nữa, NSƯT Hoài Linh đã ký tên kín lên bảng công việc.

Sau hơn 5 tháng lui về cuộc sống thanh bình bên nhà thờ Tổ, Hoài Linh chính thức trở lại với dự án phim truyền hình chiếu Tết. Theo đó, nam danh hài vào vai chính và thường xuyên phải có mặt ở rất nhiều phân cảnh.

107823861_4109316602471937_6957124115292714911_n-cacf3ae3

Nghệ sĩ Hoài Linh "gục ngã" khi thấy quá nhiều phân đoạn phải diễn xuất

Cách đây ít giờ, NSƯT Hoài Linh vừa cười vừa mếu than thở trên trang cá nhân : “Hôm qua em đã khóc khi nhìn tấm bảng ghi chi chít tên 6 Bảnh (PV: tên nhân vật trong phim), vậy mà đạo diễn không thương, vẫn "bào" em đến hơn 10h đêm. Nhưng hôm nay em đã vùng lên, không cho ghi thêm 1 phân đoạn nào vào nữa. Thế là được về sớm!".

Empty

Để chặn đạo diễn không chèn thêm phân đoạn nào cho mình nữa, NSƯT Hoài Linh đã ký tên kín lên bảng công việc

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ và bạn bè bày tỏ sự vui mừng bởi sau thời gian dài, nam nghệ sĩ đã tái xuất với tinh thần vô cùng tốt. Đồng thời ai nấy cũng háo hứng chờ đợi dự án phim sẽ ra mắt trong mùa Tết 2021.

Empty

Nghệ sĩ Hoài Linh có tinh thần vui vẻ khi trở lại phim trường

Thời gian trước, nghệ sĩ Hoài Linh từng bị đồn hết thời và ế show trong thời gian dài. Đứng trước những lời bàn tán của dư luận, anh chia sẻ bản thân không ngại những tin đồn như vậy. Vì với nghệ sĩ, chuyện lên hay xuống, làm hay nghỉ không quan trọng mà chỉ lo khán giả còn thương, quan tâm mình hay không. "Khi nào tự thấy không còn đi diễn được nữa, tôi sẽ lên công bố: Hết thời rồi nên nghỉ luôn”.

Empty

Hoài Linh không ngại tin đồn mình hết thời và ế show

Hoài Linh được biết đến là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (2015), trong suốt hơn 25 năm sự nghiệp anh đã 10 lần được nhận giải Mai Vàng. Ở bất kỳ vai diễn nào thì Hoài Linh đều chinh phục người xem bởi lối diễn linh hoạt và biến hóa trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của nghệ sĩ lại khá kín tiếng. Chỉ được biết rằng, Hoài Linh lấy vợ tên là Thanh Hương nhưng đến năm 2010 cả hai đã ly hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn