Ngọc Trinh, Hồng Quế thi gameshow để gột rửa hình ảnh

( PHUNUTODAY ) - Hồng Quế, Ngọc Trinh, Phương Trinh, Phi Thanh Vân nên gấp gấp tham dự một gameshow nào đấy để gột rửa hình ảnh và lấy được sự yêu mến của khán giả.

Thủy Tiên, Thu Minh, Ngọc Quyên gột rửa được danh xấu sau khi tham gia gameshow và được khán giả ngày càng yêu quý hơn. Chính vì thế, Hồng Quế, Ngọc Trinh, Phương Trinh, Phi Thanh Vân cũng nên gấp gấp tham dự một gameshow nào đấy để gột rửa hình ảnh và lấy được sự yêu mến của khán giả

Nhờ gameshow Thủy Tiên, Thu Minh, Ngọc Quyên từ ghét được yêu

Mặc dù đã nổi tiếng từ trước đó, nhưng dường như những scandal trong chuyện tình cảm với Công Vinh, việc ăn mặc hở hang, phát ngôn thiếu cẩn trọng và việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho công chúng có cái nhìn ác cảm với Thủy Tiên. Cứ nhắc đến cô là người ta nói cô mượn chuyện tình cảm để PR cho tên tuổi, hay những phát ngôn hớ hênh đến 'thiếu muối'... khiến cho hình ảnh Thủy Tiên không hề đẹp trong mắt công chúng.

Thế nhưng chỉ sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo, mọi chuyện đã thay đổi.

Một trong những yếu tố ăn khách của chương trình khiến khán giả dõi theo cuộc thi là có Thủy Tiên tham gia, và từ việc tò mò xem Thủy Tiên khiêu vũ thế nào, khán giả đã trở nên ngạc nhiên, yêu thích và cổ vũ cho cô ca sĩ nhỏ nhắn, xinh xắn với những nỗ lực không biết mệt mỏi trong từng tuần thi. Thậm chí, khi Thủy Tiên bị Khánh Thy cho điểm thấp, nhiều khán giả còn lên tiếng phản đối cho rằng Khánh Thy "dìm" Thủy Tiên khiến nữ hoàng dancesport phải lên báo đính chính nhiều lần.

Sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Thủy Tiên trở nên đắt show ca nhạc và quảng cáo hơn bao giờ hết. Tên tuổi cô luôn có mặt trong những chương trình lớn. Không chỉ vậy, cái đáng quý hơn, Thủy Tiên nhận được sự yêu mến và cổ vũ của đông đảo khán giả bởi mọi người nhìn thấy nỗ lực hết mình để đem lại những màn trình diễn độc đáo cho công chúng ở cô ca sĩ xinh đẹp này.

Thu Minh, Thủy Tiên, Ngọc Quyên từ ghét được yêu sau khi tham gia Bước nhả y hoàn vũ
Thu Minh, Thủy Tiên, Ngọc Quyên từ ghét được yêu sau khi tham gia Bước nhả y hoàn vũ


Thu Minh nổi danh với dòng nhạc pop/dance và được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Không chỉ nổi bởi giọng hát mà phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ "Đường cong" cũng đã làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và bị lên án không ít. Cô thường bước lên sân khấu với những trang phục 'sến sẩm', hở hang vô độ, khoe hết những gì có thể khoe được. Phong cách thường thấy của Thu Minh đó là những bộ jumpsuit thiếu vải bó sát lấy cơ thể, hoặc khi nào kín đáo với quần dài thì áo của cô lại không thể hở hơn được nữa, thậm chí đến những chiếc váy cũng phải khoét sâu, xẻ cao thấu trời,...

Những bộ trang phục này đã khiến không ít khán giả cảm thấy chướng tai gai mắt và thậm chí là ‘nóng mặt’ trước sự khoe hàng thái quá của một cô nàng ca sĩ ở tuổi 'băm' này. Thu Minh còn nhiều năm liền lọt vào danh sách sao ăn mặc phản cảm do tạp chí Mốt và Cuộc sống bình chọn. Thu Minh đã bị Cục NTBT nhắc nhở và bị Sở VH-TT&DL TP.HCM xử phạt 3,5 triệu đồng vì ăn mặc phản cảm.

Nhưng ngay sau khi tham gia làm HLV The Voice, với chiến thắng ngoạn mục của cô học trò Hương Tràm, Thu Minh đã dần được khán giả yêu quý. Thu Minh ngồi trên ghế nóng đã rất khác một Thu Minh - như khán giả lâu nay vẫn hình dung khi xem chị trên mặt báo. Ngoài khả năng ăn nói linh hoạt, thông minh cũng như cá tính âm nhạc được thể hiện một cách mạnh mẽ khi thuyết phục thí sinh, Thu Minh đã khiến rất nhiều giọng ca xuất sắc chọn chị làm HLV.

Một Thu Minh bản lĩnh, dễ thương ở vai trò giám khảo như cơn gió đổi chiều, khiến chị có thêm vô số fan hâm mộ và được ca tụng không ngớt trên báo chí, mạng xã hội.

Bước vào giới người mẫu từ năm 16 tuổi, đến nay là đã 9 năm trong nghề, Ngọc Quyên 6 lần nude, ngoài ra còn vô số các bộ ảnh sexy khiêu gợi, phản cảm. Gây chú ý nhất là bộ ảnh nude để bảo vệ môi trường và bộ ảnh nude quái đản với tạo hình đôi bàn tay đàn ông gân guốc úp vào bầu ngực cô để trần khiến khán giả phẫn nộ. Một Ngọc Quyên không hề đẹp trong mắt công chúng.

Tuy nhiên, sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, hình ảnh Ngọc Quyên đã thay đổi. Qua những đêm thi, cô chiếm được tình cảm của khán giả, được khản giả cổ vũ. Đứng trước khản giả là một Ngọc Quyên ngoan, đẹp  làm lù mờ đi những hình ảnh sexy phản cảm trước kia.

Hồng Quế, Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân, Phương Trinh nên đi thi gameshow gấp gột rửa danh xấu

Mặc dù nổi tiếng nhưng Ngọc Trinh bị rất nhiều khán giả ghét bởi tính quá thật thà ngây ngô của mình khi trả lời báo chí, kèm với chuyện công khai cặp đại gia, thừa nhận sống bám của mình. Đặc biệt, sau khi câu nói “yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”, cô cũng bị cư dân mạng liệt kê vào danh sách “người đẹp não ngắn” khi tâm sự chuyện yêu mẹ kế hơn mẹ đẻ, mỗi sinh nhật đổi xe một lần, hay “yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”… Dư luận tỏ vẻ hào phóng và sáng tạo khi phong cho cô rất nhiều “tước vị” như “hoa hậu ao làng”, “chân dài não ngắn”…

Hồng Quế cũng là một 'gái hư' của showbiz Việt. Ở thời điểm hiện tại hiếm ai nhìn Hồng Quế với vẻ trìu mến, ngưỡng mộ người mẫu sớm thành danh. Thay vào đó là sự ác cảm về một cô gái có lối sống buông thả và luôn thể hiện sự ương bướng dù rằng mội lỗi lầm đều do bản thân cô mà ra. Sự hư hỏng của Hồng Quế dễ dàng nhận thấy ở việc cô quậy tưng bừng trong vũ trường khi bạn bè đang miệt mài ôn thi. Điểm tốt nghiệp thấp một cách tuyệt đối những vẫn tỏ ra hoan hỉ. Cô khoe thân một cách phản cảm trên thảm đỏ. Thế nhưng, Hồng Quế vẫn phản kháng quyết liệt trước mọi bình luận không hay về mình.

Ngọc Trinh, Hồng Quế, Phương Trinh, Phi Thanh Vân nên đi thi gameshow gấp
Ngọc Trinh, Hồng Quế, Phương Trinh, Phi Thanh Vân nên đi thi gameshow gấp


Ngoài Ngọc Trinh, Hồng Quế, thì Phi Thanh Vân, Phương Trinh, Elly Trần, Andrea ... cũng đều là những nổi đình đám trong showbiz Việt. Họ nổi tiếng với những chiêu trò scandal, những hình ảnh khoe thân phản cảm gây ra những điều tiếng dư luận xấu. Chính vì thế, các gái hư này nên nhanh chóng tìm kiếm một gameshow truyền hình nào đó như Thủy Tiên, Thu Minh, Ngọc Quyên đi thi gấp để gột rửa, rũ bỏ những hình ảnh điều tiếng của mình trước kia và mở ra một trang mới, trở nên đẹp hơn và được sự yêu mến của khán giả.

  • Độc Bắc Lưu

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn