Phụ nữ làm 5 điều này chẳng khác nào tự tay hủy hoại hôn nhân của mình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cứ làm 5 điều này chẳng khác nào tự mình phá vỡ hạnh phúc hôn nhân.

Coi thường sức khỏe, nhan sắc bản thân

Không ít người phụ nữ sau khi lập gia đình lập tức trở nên buông thả bản thân, ăn mặc xuề xòa, gương mặt nhợt nhạt, tóc tai bù xù. Rồi họ sẽ đổ lỗi cho hoàn cảnh rằng bận rộn việc cơ quan, việc gia đình, chăm sóc chồng con…

Rồi một ngày họ lại khóc lóc khi chồng "thèm phở" với lý do phát ngấy người vợ kém sắc ở nhà. Không bênh vực cho những hành động sai trái đó, nhưng phụ nữ hãy nhớ rằng "Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai". Đó là bản chất của mỗi giới khó lòng thay đổi được.

Không đặt người khác lên trước mình

phu-nu-khon-ngoan-phunutoday-1

Có câu “người không vì mình trời tru đất diệt”. Vì vậy phụ nữ đừng mãi đặt lợi ích của người khác lên trước mình. Làm gì cũng nên nghĩ cho bản thân một chút. Sống ở đời cứ đặt người khác lên hàng đầu là dại. 

Cố gắng thay đổi bản chất của người đàn ông

Tình yêu là khi dành hết tình cảm trọn vẹn của mình cho một người có thể là không hoàn hảo. Hãy học cách chấp nhận ưu - khuyết của nhau. Đừng cố gắng thay đổi nhau. Bởi vì khoa học đã chứng minh rồi, bản chất là thứ dường như không thể thay đổi, chỉ có thể chấp nhận - hoặc không. Nếu bạn làm căng, họ sẽ giấu nhẹm đi, còn bạn thì chắc mẩm mình là siêu anh hùng, siêu nhân Gao vì đã biến đổi được một người đàn ông theo ý mình. Vâng, cưới về đi rồi lãnh đủ.

Nhắc lại chuyện trong quá khứ

phu-nu-khon-ngoan-phunutoday-2

Tình cảm vợ chồng dù có tốt đến đâu cũng sẽ có những lúc giận hờn thậm chí cãi vã. Nhưng hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng vì nóng giận mà chạm tới những "vùng cấm" của nhau. Đặc biệt, đừng đem chuyện quá khứ ra để làm vũ khí tấn công bạn đời, bởi nó lại thường khiến chính bản thân khó chịu, đau đớn hơn nhiều. Cuối cùng, cuộc cãi vã vì vấn đề hiện tại trở thành màn chì chiết, đay nghiến khó có hồi kết.

Không ngủ với đàn ông để giành tình cảm

Phụ nữ khôn ngoan không ngủ với đàn ông để anh ấy yêu mình. Với đàn ông, thứ gì chiếm được dễ dàng, họ sẽ đâm ra khinh thường. Thế nên dù yêu đến mấy cũng đừng dùng cách này để trói chân đàn ông. Đừng khiến anh ấy xem bạn là công cụ để thỏa mãn sinh lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT