Vừa đối xử "phũ" với Cường Đô la, Đàm Thu Trang bất ngờ báo "tin vui"

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang đã có những phát ngôn thế này sau ồn ào chia tay Cường Đô la khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ, ngồi tạo dáng bên khung cửa sổ đầy lãng mạn kèm dòng trạng thái "Và cô ấy đã mỉm cười trở lại".

27748204_10208441858404032_1112989243339865235_o
 Đàm Thu Trang đẹp dịu dàng, nở nụ cười rạng rỡ bên khung cửa sổ đầy lãng mạn

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung thì không ít người cho rằng, "con tim" của cô đã vui trở lại và đồn đoán cõ lẽ cô với Cường Đô la đã vượt qua giai đoạn khó khăn để tái hợp trở lại.

Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng vướng ồn ào đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn yêu nhau. Mặc cho người đẹp một mực giữ im lặng thì đại diện truyền thông của cô đã lên tiếng xác nhận rằng chuyện tình cảm của hai người đang ở giai đoạn khó khăn. "Không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm" - đại diện Đàm Thu Trang nói.

page-0946

Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức công khai hẹn hò từ giữa năm 2017. Hồi tháng 9/2017, cả hai đồng loạt thay đổi trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Sau đó, người mẫu 9X thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình như chơi đàn piano trên Facebook.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp showbiz nhưng với Đàm Thu Trang, anh luôn xác định có mối quan hệ nghiêm túc./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn