Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có một ngày chủ nhật đầy khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Bach Dương có thể sẽ cảm thấy lẻ loi, đơn độc trong ngày cuối tuần này. Bạn luôn khao khát có một tình yêu cháy bỏng nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp có thể trở thành một nửa của mình.

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 11/11/2018

Bach Dương có thể sẽ cảm thấy lẻ loi, đơn độc trong ngày cuối tuần này. Bạn luôn khao khát có một tình yêu cháy bỏng nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp có thể trở thành một nửa của mình.

Có lẽ là do chòm sao này cũng đòi hỏi quá cao, bạn muốn đó phải là người tâm đầu ý hợp, tâm ý tương thông với mình. Thế nhưng bạn nên nhìn sâu vào tâm hồn của người đó để tìm thấy những điều mới mẻ ở đối phương chứ đừng tìm một người giống hệt với mình.

Bù lại trong công việc, Bạch Dương vẫn hoàn thành chỉn chu mọi nhiệm vụ được giao. Bạn có khả năng sáng tạo, ứng biến linh hoạt nên có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề, bạn cũng luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ tình huống nào có thể xảy ra.

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 11/11/2018

Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc khá tỉ mỉ và nhiều biến động. Bạn liên tục bị tiểu nhân quấy rối và làm phiền nên khó lòng thực hiện công việc đúng như dự định. Chớ nên lo lắng, bối rối quá đà, mọi việc rồi sẽ đâu vào đó.

May mắn là những công việc tay trái sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập dồi dào trong 24 giờ tới. Hãy nhanh chóng triển khai những dự án/chương trình tiềm năng để “gỡ gạc” cho quãng thời gian vừa rồi khá thua thiệt.

Bạn và người ấy hiện đang khá vui vẻ và thích thú khi ở bên nhau. Tuy vậy, tình cảm của cả hai đang thiếu đi sự mới mẻ và sáng tạo. Đừng quá lười nhác mà không tìm cách thay đổi.

anh-girl-xinh-dep-

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 11/11/2018

Song Tử có nhiều suy nghĩ khác lạ. Những quan điểm của bạn không giống với mọi người, ngay cả người thân thiết bên cạnh cũng không thể hiểu được vì sao bạn lại suy nghĩ và hành động như vậy.

Chòm sao này bực bội vì không có ai hiểu được suy nghĩ của mình, nửa kia thì tỏ ra thất vọng khi hai người có sự khác biệt lớn đến vậy. Bạn và người ấy đều không hài lòng với đối phương nhưng không chịu nói ra khiến tình cảm phần nào bị ảnh hưởng. Song Tử hãy nhìn lại những hành động của bản thân mình xem làm thế là đúng hay sai.

Trước khi đòi hỏi ở người khác phải hiểu mình thì bạn đã hiểu người ta hay chưa và liệu có phải bạn quá ích kỷ khi chỉ muốn đối phương nhường nhịn và khoan dung với mình.

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 11/11/2018

Cự Giải nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Tại nơi làm việc thì cần thái độ nghiêm túc, chứ không phải cứ vui vẻ thì hào hứng mà tức giận thì bỏ đi, hành động này chỉ thể hiện bạn không chuyên nghiệp một chút nào cả.

Sự nóng nảy sẽ khiến chúng ta đánh mất kiểm soát, không suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động nên có thể làm sai. Nếu bạn không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người thì sự việc sẽ còn tệ hơn, tình cảm đồng nghiệp cũng bị sứt mẻ từ đây.

Trong ngày làm việc cuối tuần Cự Giải khó tránh được sẽ cảm thấy mệt mỏi. Cả tuần căng thẳng rồi giờ là lúc bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, hãy dành cho mình chút thời gian và thư giãn đi nhé, khi cơ thể nạp đủ năng lượng bạn sẽ trở lại rực rỡ hơn đấy.

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 11/11/2018

Sư Tử có vẻ căng thẳng hơn thường lệ. Nguyên nhân của việc này là do bạn cảm thấy áp lực khi mọi người kỳ vọng ở mình rất nhiều trong khi bạn biết mình cũng có những điểm yếu như bao người khác.

ho-bien-moi-day-cang-mong-goi-cam-sau-15-phut-2

Chính vì thế mà chòm sao này không thể tập trung vào công việc mà luôn lo lắng, sợ hãi mình sẽ mắc phải sai sót gì hay không. Tuy nhiên càng căng thẳng thì lại càng khó làm việc hiệu quả được, hệ quả tất yếu là công việc trì trệ và bạn sẽ không hài lòng với chính mình.

Sư Tử cần được nghỉ ngơi thư giãn, dù gì cũng là ngày cuối tuần rồi, đừng cố ép bản thân phải làm việc quá sức. Nên nhớ đến máy móc còn phải được nghỉ ngơi chứ nói gì con người, khi năng lượng được phục hồi bạn sẽ thấy mọi chuyện tốt đẹp thôi.

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 11/11/2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm Xử Nữ sẽ có một ngày Chủ nhật đầy khởi sắc. Ở chỗ làm, bạn đã ghi điểm mạnh mẽ với cấp trên nhờ vào bản đề cương xuất sắc, đầy tính sáng tạo và đem lại lợi nhuận đáng gờm cho công ty.

Tình hình tài vận của chòm sao Xử Nữ hôm nay có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn sẽ dễ dàng nhận được nhiều “lộc lá” từ bạn bè/đối tác thân thiết và thoải mái dự trù cho các dự án dịp cuối năm.

Điều đáng mừng là 24 giờ tới, Xử Nữ và người ấy sẽ có quyết định vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới cuộc sống sau này. Ví dụ như bố mẹ hai bên định ngày cưới hoặc anh/cô ấy bất ngờ cầu hôn và bạn gật đầu, nhanh chóng tìm được thời điểm phù hợp để tiến hành đính ước trăm năm.

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 11/11/2018

Thiên Bình cần nhận rõ thế mạnh của mình là gì, hướng tới những điều đúng đắn hay mong muốn trong hiện tại. Chỉ khi nào xác định được những điều đó bạn mới biết cách phát huy nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong con người mình.

Khi đã xác định được mục tiêu và động lực, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chòm sao này vốn có năng lực, lòng nhiệt huyết nên đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân, hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước để giành lấy thành công cho mình.

Mỗi khi gặp vấn đề gì đó, Bình nhi hãy cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh, đừng nóng vội quyết định khi chưa hiểu rõ vấn đề. Việc gì cũng có cách giải quyết, bạn nóng nảy thì chỉ khiến sự việc rối ren thêm mà thôi.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 11/11/2018

Hôm nay sẽ là một ngày đầy thử thách với chòm sao Bọ Cạp, bạn buộc phải gồng mình lên và cố gắng hết sức để có thể giải quyết hết lượng công việc khổng lồ mà cấp trên giao cho. Đừng ngại ngần giấu dốt hoặc sợ hãi, có điều gì chưa hiểu, hãy bày tỏ nhanh chóng để được sự hỗ trợ kịp thời.

cach-re-ngoi-toc-phunutodayvn-1

Tình hình tài vận vô cùng ổn định khiến cho Bọ Cạp vô cùng phấn khởi. Các hạng mục kinh doanh tiến triển thuận lợi giúp họ quay vòng vốn vô cùng nhanh chóng. Nếu muốn, bạn nên tiếp tục lên kế hoạch cho các dự án trọng điểm để đầu năm 2019 không bị nhỡ nhàng trong kinh doanh, trên đà thắng lợi đi lên nhanh chóng.

Bọ Cạp độc thân sẽ có một ngày đầy lãng mạn và hạnh phúc. Bạn và người ấy thực sự tâm đầu ý hợp nên luôn muốn giành thời gian ở bên nhau nhiều hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 11/11/2018

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kỳ vọng của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn của chòm sao này vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị đổ bể ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho Mã Mã không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.

Song rất nhanh sau đó Nhân Mã đã lấy lại tinh thần, quyết tâm chinh phục mục tiêu lần nữa. Chính sự lạc quan cua bạn cũng là điểm hấp dẫn với người khác phái, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhé, biết đâu đó lại là mối lương duyên tốt của bạn.

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 11/11/2018

Làm thế nào để Ma Kết thoát ra khỏi cái bóng của mình trong quá khứ, bạn đang mệt mỏi và lo lắng vô cùng vì khó lòng đạt được thành công như trước đây. Đừng sợ hãi, bản thân bạn hiện tại đã những sự trưởng thành và vượt trội khá hẳn trước kia.

Tình hình tài vận khởi sắc sẽ giúp Ma Kết bớt lo âu đi ít nhiều. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để kêu gọi nguồn vốn hoặc triển khai các dự án bị đình trệ suốt vài tháng qua.

Nếu bị những cơn đau dạ dày hành hạ, thay vì đi chạy bộ hoặc cãi vã vô cớ với nửa kia của mình, Ma Kết nên thực lòng chia sẻ và cùng người ấy bắt đầu tiến hành chế độ eat clean tốt cho sức khỏe.

8b41bb50fc1615484c07

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 11/11/2018

Chủ nhật của bạn có thể mắc sai lầm trong công việc vì hành động bốc đồng, không suy xét kỹ càng trước khi làm. Bạn chỉ nhìn được những cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy những mối nguy hại ẩn chứa phía sau nên phạm sai lầm đáng tiếc.

Thất bại này khiến cho Bảo Bảo càng áp lực hơn, mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần để không bị choáng ngợp trước áp lực công việc và dốc sức vào nhiệm vụ, nhưng cuối cùng khi sự việc đổ bể thì bạn cũng muốn sụp đổ theo. Lúc này Bảo Bình cần lấy lại sự bình tĩnh và sắp xếp công việc theo thứ tự.

Cuối cùng rồi bạn cũng sẽ tìm được giải phát thôi, nhưng đừng nóng vội quá, hãy coi đây là bài học kinh nghiệm cho những lần sau để không đi vào vết xe đổi nữa.

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 11/11/2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy chòm sao Song Ngư sẽ vô cùng quyến rũ vào ngày Chủ nhật. Sự tự tin và nội lực tuyệt vời đã giúp họ thể hiện năng lực bản thân ở chỗ làm. Nếu muốn tiến xa hơn nữa, hãy chủ động và làm việc tích cực hơn.

Do thu chi chưa cân đối, bạn đang ở trong tình trạng “vung tay quá trán” nên liên tục cảm thấy bế tắc, mệt mỏi. Hãy tạm dừng một vài dự án chưa triển khai để đẩy mạnh kinh doanh, kiếm nguồn vốn ổn định.

Chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy sẽ tiến triển vô cùng tốt đẹp dịp cuối tuần. Cả hai thực sự muốn đắm mình vào không gian hẹn hò riêng tư và hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn