Cách phối đồ với chân váy dài

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xòe vừa giúp chị em thêm nữ tính vừa kín đáo, tiện dụng. Nếu biết cách phối đồ với chân váy dài thì không chỉ đi chơi, đi dạo mà set đồ cũng hợp với chị em công sở.

Là một trong những cô nàng thời trang chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những kiểu chân váy dáng dài quyến rũ như: maxi, chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy xếp ly... Lấy cảm hứng khác nhau từ thập niên 60,70, những kiểu váy dáng dài đã và đang trở lại trong những năm gần đây và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Là một item thời trang vô cùng phổ biến và thoải mái, những kiểu chân váy dài, được biết đến nhiều nhất với kiểu váy maxi sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng, phong cách và hoàn hảo cho bất cứ dịp nào. Nói cách khác những kiểu váy dáng dài là biểu tượng thời trang cho vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần phong cách.

Tuy nhiên, giống như nhiều item thời trang khác, mặc váymaxi cũng có thể gây khó khăn cho phái đẹp. Tuy rằng kiểu váy dài rất phù hợp với những cô nàng có vóc dáng cao ráo. Nhưng thực tế là tất cả mọi người với mọi hình dáng cơ thể đều có thể chọn kiểu váy này, miễn là họ biết làm thế nào để làm kết hợp trang phục thích hợp.

1. Chân váy dài cùng áo sơ mi

Nếu bạn nghĩ những chân váy dài sẽ khiến mình già hoặc luộm thuộm thì đừng lo lắng, những chiếc áo sơ mi sẽ khiến set đồ vừa gọn, không kém phần sang trọng. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn mang chút hơi hướng retro, đi chơi hay đi làm cũng không thành vấn đề.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với một vài phụ kiện để tránh sự nhàm chán. Nếu chân váy dài hoặc áo sơ mi của bạn đã sặc sỡ hoặc cách điệu thì bạn có thể bỏ qua phụ kiện để tránh rối mắt.

2. Chân váy dài kết hợp cùng áo thun mỏng

Vào mùa thu, bạn có thể diện một chiếc chân váy dài xếp li cùng chiếc áo thun mỏng đi dạo phố. Vừa nhẹ nhàng, vẫn tiện lợi, đặc biệt giúp người bạn trong cao hơn. 

cach-phoi-do-tet-voi-chan-vay-xoe-dai-qua-goi11-2018-01-15-14-12_0_0

3. Chân váy dài với áo croptop

Bạn không thích sơ vin thì croptop thích hợp. Đặc biệt những bạn gái nấm lùn nhưng lại đem lòng yêu những chiếc váy dài thì croptop sẽ cứu cánh đôi chân của ban. Không chỉ vậy, nếu chân bạn không thon gọn thì sét đồ này cũng giúp bạn che điểmyếu này đi. Không chỉ đi dạo phố, nếu tối nay, bạn có cuộc hẹn party thì chiếc croptop lấp lánh cùng chân váy dài midi vô cùng ăn ý!

Empty
4. Chân váy dài cùng đôi dép phù hợp

Chọn giày dép với một chiếc váy dài phù hợp và tùy thuộc vào hoàn cảnh. ĐI dạo phố bạn có thể chọn sandal, giày thể thao. Ngoài ra đi dự tiệc, đi làm bạn có thể chọn giày cao gót duyên dáng.

Empty
5. Độ dài và họa tiết của chân váy

Đối với bạn gái cao và mảnh mai, bất kỳ loại váy dài màu sắc hay họa tiết, kiểu dáng nào cũng rất phù hợp. Vì vậy, bạn có thể chọn váy họa tiết, đơn sắc, màu đậm, nổi bật hay trung tính, các thiết kế khác nhau như chân váy xếp ly, chân váy ôm, chân váy xòe...

chan-vay-dang-dai-08-phunutoday_vn

Đối với cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn hãy chọn những kiểu váy dài vừa phải, kết hợp cùng áo phù hợp để tạo cảm giác cao hơn. Cố gắng tránh các họa tiết lớn, đậm. Nên lựa chọn kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn, họa tiết nhỏ và tinh tế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn