Cưới được 3 tháng, vợ trẻ ôm 6 cây vàng bỏ đi, chồng "chết lặng" khi phát hiện âm mưu thực sự

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện người chồng bóc "liên hoàn phốt" cô vợ trẻ trên mạng xã hội đang được rất nhiều người quan tâm.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một vài trường hợp các cô vợ trẻ ôm vàng bỏ trốn khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Cách đây vài hôm, câu chuyện của một anh chồng có tính đào hoa, đang yên bề gia thất bỗng nhiên đòi "bỏ cơm lấy phở". Tưởng sẽ lấy được vợ mới xinh đẹp, nhà giàu, ai ngờ chưa đám cưới chưa kết thúc một cô nhân tình khác đã vác bụng bầu đến ăn vạ, còn cô vợ mới cưới thì ôm vàng bỏ trốn. Để anh chàng ở lại ngậm đắng nuốt cay không dám hé răng nửa lời. Câu chuyện này đã thu hút không biết bao nhiêu bình luận, chia sẻ của dân mạng. 

Câu chuyện trên chưa kịp nguội thì đã xuất hiện thêm một trường hợp vợ ôm vàng bỏ trốn khác. Lần này, người chồng và gia đình chồng là nạn nhân chịu nhiều điều tiếng do cô dâu gây ra.

Vợ trẻ ôm vàng bỏ đi sau một lần giận dỗi

"Mới đầu khi yêu thì mọi thứ đều tốt đẹp cho tới ngày em bỏ tôi ra đi cùng với số vàng vốn liếng sau khi cưới mà ông bà, bố mẹ, anh em, cha chú, họ hàng cho hai vợ chồng. Cùng với đó là tờ đơn ly hôn đến sau 2 tháng em bỏ đi.

Sau tất cả tôi mới rõ bộ mặt thật của em. Ban đầu gia đình tôi vẫn im lặng và mặc kệ miệng lưỡi thế gian ngoài kia đàm tiếu thế nào vì tôi không tin tất cả là sự thật. Tuy nhiên khi tờ đơn ly hôn đến, tôi mới rõ gia đình em đã có âm mưu thế nào.

Em giận dỗi tôi với lý do ba mẹ em đến chơi và tôi không mặc áo. Em cho là tôi không tôn trọng bố mẹ em rồi em bỏ về cùng số vàng cưới. Mẹ em đi rêu rao khắp chốn là: 'Nhà tôi giàu ảo, không có tiền, mới cưới về hôm trước hôm sau mẹ chồng lột hết vàng'.

Em đổ cho gia đình tôi lấy hết số vàng sau khi chúng ta cưới xong. Mẹ em đi rêu rao khắp nơi vậy. Trong khi đó sau khi cưới cả tuần chính tay tôi và em mới bóc phong bì. Khi xong tôi là người thấy em cất vào trong tủ.

10 ngày sau, nhà em có đám cưới. Em bảo rằng mẹ chưa chuẩn bị được vàng mừng con cậu, mẹ mượn một cái nhẫn. Tôi đồng ý ngay không đắn đo. Em đeo cái lắc tay vàng đi ăn cưới đến nỗi ba vợ còn chọc: 'Đeo nhiều vàng vậy có ngày cướp chặt tay đó'.

Vậy cho tôi hỏi nếu hôm trước cưới hôm sau mẹ tôi lột vàng thì vàng đâu để em cho mẹ mượn tặng anh họ đây? Vàng đâu để em đeo trên tay nữa?

Cũng vì em đã tạt cho tôi một gáo nước lạnh nên hôm nay phải viết những tâm tư để lấy lại danh dự cho bố mẹ. Cả đời họ đạo đức không ăn cướp của ai giờ bị gia đình em bôi nhọ một cách trơ trẽn".

Về chuyện không mặc áo khi bố mẹ vợ đến chơi khiến vợ giận dỗi bỏ đi, người đàn ông này giải thích: Thời điểm đó, anh mới ra viện và làm việc ở nhà. Do thời tiết nóng bức nên anh cởi áo ra. Khi bố mẹ vợ đến chơi anh đã xin phép để người lớn thông cảm. Khi ấy, họ đã vui vẻ nói không sao. Tuy nhiên, vợ anh lại mượn cớ đỏ để gây chuyện và ôm vàng bỏ đi.

Do quá bức xúc trước hành động của vợ và gia đình nên người chồng đã lên mạng xã hội chia sẻ toàn bộ câu chuyện.

Do quá bức xúc trước hành động của vợ và gia đình nên người chồng đã lên mạng xã hội chia sẻ toàn bộ câu chuyện.

Thái độ bất ngờ của gia đình nhà vợ

"Khi ra tòa lần đầu ngày 09/10/2019, Tòa nói là nguyên đơn có việc gấp ở Sài Gòn nên hôm nay xin phép vắng mặt.

Và lần thứ 2 ngày 06/11/2019 cũng lý do vắng mặt như thế.

Và lần 3 là ngày 15/11/2019 thì tòa đưa vụ án ra xét xử.

Người làm đơn ly hôn, là nguyên đơn nhưng 3 lần đều vắng mặt và vẫn tuyên bố ly hôn thành công được theo nguyện vọng của nguyên đơn. Tôi đã nhất quyết không đồng tình với tuyên bố đó.

Tôi nêu rõ quan điểm là không muốn ly hôn. Tôi cảm thấy không có lỗi để dẫn đến việc ly hôn như vậy. Nếu đưa ra được lý do chính đáng hơn thì tôi sẽ chấp nhận còn không tôi không chấp nhận.

Và thẩm phán nói nguyên đơn đã nộp đơn và chúng tôi đã thụ lý vụ án này đến nay đã hơn 3 tháng rồi. Vậy là kể từ ngày vợ tôi bỏ đi thì vợ tôi đã làm đơn ly hôn luôn rồi mọi người ạ.

Vậy mà khi vợ bỏ đi họ hàng nhà tôi gọi cho vợ và mẹ vợ thì nhận lại câu trả lời: 'Cháu với anh ấy vẫn bình thường chứ không có chuyện gì cả'.

Khi tôi và gia đình tôi đến nhà vợ. Vợ đang ngồi bấm điện thoại ở phòng khách, tôi bước vào thì vợ không dám gặp còn chạy một phát lên lầu. Mẹ vợ xua xua tay ý bảo lên lầu đi.

Sau khi tôi nói chuyện thì mẹ vợ nói: 'Ly dị rồi, mày không có quyền, tao thách mày đó'.

Mẹ vợ nói vậy đó trong khi lúc ấy tôi đang là chồng thì vẫn có quyền đưa vợ về chứ.

Mẹ tôi nói: 'Xin phép bà cho tôi đưa con dâu về'. Mẹ vợ quay sang thái độ ngay: 'Tưởng dễ lắm à', xong đuổi gia đình tôi: 'Biến, biến'.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Quá ấm ức nên kể trên mạng xã hội

Người đàn ông trong câu chuyện cho biết mình và vợ yêu nhau trước Tết 2019. Đám cưới mới được tổ chức hồi tháng 5.

Hiện tại, mẹ vợ củ của anh đi rêu rao khắp nơi chuyện anh gia trưởng, keo kiệt, đánh đập vợ. Gia đình nhà chồng lột hết vàng cưới của con dâu lại còn bắt ký vào giấy không có quyền gì về tài sản.

Gia đình anh muốn giữ im lặng, không làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Anh cũng đã gọi vợ về nói chuyện cho rõ đầu đuôi nhưng cô không chịu. Khi đến nhà vợ để trực tiếp tìm hiểu thì bị mẹ vợ đuổi về.

Do quá ấm ức nên người đàn ông này quyết định đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Chuyện gì cũng phải nghe từ hai tai, anh không muốn bố mẹ, gia đình mình phải chịu tai tiếng một cách oan uổng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn