Đám cưới giữa mùa dịch corona: Khách đeo khẩu trang, xếp hàng đo thân nhiệt trước khi vào ăn cỗ

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới đặc biệt này được tổ chức ở Quảng Ninh này thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Dịch bệnh viêm phổi do virus corona đang diễn biến phức tạp khiến người dân hết sức lo lắng. Biện pháp phòng ngừa bệnh được nhiều người áp dụng hiện nay đó chính là đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc nước sát khuẩn.

Tình hình dịch bệnh làm ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều vấn đề trong cuộc sống. Các hoạt động học tập, vui chơi, lễ hội đều bị hạn chế. Người dân e ngại khi đến các khu vực đông người.

Trước mối lo ngại lây bệnh do virus corona, nhiều nơi công cộng như nhà hàng, quán ăn chuẩn bị sẵn các loại xà phòng, nước sát khuẩn để khách rửa tay trước khi dùng bữa. Nhiều nhà hàng tổ chức tiệc cưới trong mùa dịch đưa ra yêu cầu khách dến dự phải rửa tay trước khi vào bàn tiệc để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Khách tới dự đám cưới lần lượt được đo thân nhiệt trước khi vào ăn cỗ.

Khách tới dự đám cưới lần lượt được đo thân nhiệt trước khi vào ăn cỗ.

dam-cuoi-do-than-nhiet-02

Mới đây, một đám cưới ở Hạ Long, Quảng Ninh còn cẩn thận bố trí nhân viên đứng kiểm tra thân nhiệt của toàn bộ quan khách tới dự tiệc. Loạt ảnh thú vị về đám cưới này đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhà hàng tiệc cưới bố trí dàn lễ tân đeo khẩu trang trước cửa để chào đón khách. Trước khi vào dự tiệc, một nam nhân viên sẽ dùng máy đo thân nhiệt để kiểm tra cho từng vị khách. Khách phải xếp hàng dài chờ tời lượt.

dam-cuoi-do-than-nhiet-04
dam-cuoi-do-than-nhiet-03

Dù việc này hơi mất thời gian nhưng có vẻ quan khách cũng không lấy làm phiền lòng bởi trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay "phòng bệnh còn hơn chữa bệnh".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn