Phụ nữ khi bị phản bội có quyền khóc nhưng phải biết tự lau khô nước mắt, đừng trông chờ vào người khác

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nên nhớ, khi bạn bị đàn ông phản bội, bạn có thể khóc, đau lòng - đó là quyền hạn của bạn, không ai được phép chê trách. Thế nhưng khóc xong rồi hãy biết tự lau khô nước mắt,

Phụ nữ khi bị phản bội có quyền khóc, nhưng phải biết tự lau khô nước mắt

Phụ nữ nên nhớ, khi bạn bị đàn ông phản bội, bạn có thể khóc, đau lòng - đó là quyền hạn của bạn, không ai được phép chê trách. Thế nhưng khóc xong rồi hãy biết tự lau khô nước mắt, tự hàn gắn những thương tổn trong trái tim mình. Hãy ngẩng cao đầu mà sống như hoa hướng dương, để không ai có thể coi thường bạn - nhất là những ai từng phản bội bạn.

unnamed (2)

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương. Và người bắt buộc phải thương lấy bạn, chính là bản thân bạn. Đừng bao giờ trông đợi vào người khác. Đừng vì vấp ngã 1 lần mà khép mình lại, không dám kiếm tìm hạnh phúc đích thực thuộc về mình. Phụ nữ à, hôm nay bạn có thể buồn, có thể khóc, nhưng ngày mai, ngày kia, bạn nhất định phải cười, phải thật rực rỡ kiêu sa.

phu-nu

Nếu bị bỏ ai, hãy sử dụng đặc quyền tối thượng của mình: kiêu hãnh

Người bỏ đi rồi, cũng chỉ là nước lã - nhạt nhẽo, vô vị, không có một chút giá trị dinh dưỡng nào cho bạn nữa rồi. Nếu bị bỏ lại, chặng đường tiếp theo chỉ có một mình, đừng nghĩ mình thật đáng thương, mà hãy nghĩ bản thân bạn thật may mắn. Vì bạn đã rũ bỏ được 1 người tệ bạc, và có thể được tự do là những điều mình muốn.

chong-phan-boi-876-1625

Tương lai bạn thế nào, phụ thuộc hoàn toàn vào quan điểm và hành động của bạn hôm nay. Không có đàn ông, một ngày vẫn có 24 giờ, trời vẫn xanh, nắng vẫn vàng và Trái Đất thì cứ quay. Phụ nữ bản lĩnh, nâng lên được sẽ hạ xuống được. Phụ nữ thông minh, sẽ luôn trân trọng và khiến bản thân mình không ngừng hạnh phúc. Nếu bị bỏ ai, hãy sử dụng đặc quyền tối thượng của mình: kiêu hãnh không khuất phục. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn