Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh: Về nhà thôi các chàng trai

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam đã chia sẻ những lời động viên, an ủi cùng niềm tự hào dành cho người yêu.

U23 Việt Nam đã có một trận đấu đầy quả cảm tại chung kết U23 châu Á. Dù không thể dành cúp vô địch nhưng trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Theo lịch trình, hôm nay (28.1) thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường về nước trong sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả nước nhà. 

Mới đây, Nhật Lệ - bạn gái của cầu thủ Quang Hải - người đã có những cú sút bóng xuất sắc trong trận chung kết đã gửi lời nhắn nhủ tới bạn trai: "Về thôi anh. Giông bão ngoài kia em theo anh gánh nửa cuộc đời". 

tintuc.1phunutoday Bạn gái Quang Hải chia sẻ ngắn gọn trên Instagram

 Nhật Lệ - cô bạn gái xinh như hotgirl của Quang Hải đã viết ngắn gọn: "Về thôi anh. Giông bão ngoài kia em theo anh gánh nửa cuộc đời" kèm theo hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau.

Sau trận tứ kết, Quang Hải trở thành cái tên hot trên mọi diễn đàn, bạn gái của chàng cầu thủ cũng nhanh chóng được tìm ra. Cặp đôi luôn sát cánh cùng nhau và công khai thể hiện những hình ảnh tình tứ.

Trong trận chung kết, Quang Hải là người đã tạo nên bàn thắng siêu phẩm "cầu vồng trong tuyết" cho đội tuyển Việt Nam. Dù đội tuyển không thể dành chiến thắng nhưng chắc chắn, Quang Hải là một trong những cầu thủ đã để lại dấu ấn không thể nào quên trong lòng người hâm mộ.

tintuc.2phunutoday
 Cặp đôi này đã yêu nhau được gần 2 năm

Không chỉ Nhật Lệ, cô bạn Quỳnh Anh - người yêu của cầu thủ Duy Mạnh cũng bày tỏ niềm tự hào dành cho chàng tuyển thủ: "Mình tự hào về bạn lắm, vì hàng hậu vệ đã chơi rất tốt, bạn cũng thi đấu hết mình. Điều làm mình tự hào nhất là ý chí chiến đấu của bạn! Một người dù đau đớn nhưng còn có thể vực được thì vẫn đứng dậy đá tiếp. Đàn ông như vậy chắc chắn sẽ bảo vệ được mình đấy".

Xem thêm:

1. Bị "bắt tại trận" dan díu với bạn trai người khác, cô nhân tình giả vờ làm búp bê tình dục

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn