Uốn tóc đón Tết hết 500 ngàn đồng, người vợ bị chồng lấy kéo đâm vào đầu để "trừng trị" vì “quá tốn kém”

( PHUNUTODAY ) - Cho rằng vợ làm tóc tốn kém nên người chồng đã bực dọc rồi lấy kéo đâm liên tiếp vào đầu vợ.

Cuối năm, hội chị em lại rần rần rủ nhau đi làm đẹp để có một diện mạo mới khi Tết đến. Tuy nhiên, cũng có không ít người phụ nữ phải nhận những trận đòn đau đớn từ chồng chỉ vì việc đi làm đẹp đón Tết.

Ngày 15/1, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện người phụ nữ bị chồng hành hung chỉ vì đi uốn tóc làm ai nấy đều bức xúc thay.

Người phụ nữ đi làm tóc bị chồng hành hung và cắt tóc.

Người phụ nữ đi làm tóc bị chồng hành hung và cắt tóc.

Theo như bài chia sẻ, người phụ nữ này làm công nhân và mới đây chị có sang tiệm tóc gần nhà để uốn tóc. Thấy người phụ nữ có hoàn cảnh đáng thương nên chủ quán cũng ưu tiên Uốn – nhuộm – dập phồng với giá 500.000 đồng. Đáng chú ý, trong lúc đang làm tóc thì người phụ nữ này bị chồng gọi về phòng. Khi chị vừa về đến nơi thì bất ngờ chồng từ trong nhà lao ra hành hung tới tấp. Chưa hết, người chồng này còn lấy kéo cắt tóc và đâm vợ.

Bị chồng đánh không thương tiếc, người phụ nữ đã khóc lóc van xin nhưng chồng vẫn không dừng tay. Được biết, người chồng này cho rằng vợ bỏ ra 500.000 đồng để làm tóc là quá tốn kém và đắt đỏ. Sau khi đánh đập vợ, người đàn chồng này đã trốn trong phòng, khóa kín cửa.

Câu chuyện cùng những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích người chồng vũ phu trên chỉ vì 500.000 đồng mà đánh vợ không thương tiếc. Nhiều người con bày tỏ sự xót xa thay người phụ nữ trên và khuyên chị nên ly hôn chồng vũ phu này để không phải chịu thêm những trận đòn đau đớn nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn