Xôn xao cô gái bị "yêu râu xanh" sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy chung cư cao cấp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xin số điện thoại bất thành, người đàn ông tiến lại gần cô gái rồi dồn vào tường giở trò sàm sỡ.

Tối 6/3, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đơn vị đang làm rõ đơn trình báo của chị Yến (20 tuổi, sinh viên đại học, tên đã thay đổi) tố người đàn ông sàm sỡ trong thang máy khu chung cư Golden Palm trên đường Lê Văn Lương.

Clip: Nữ sinh bị người đi cùng thang máy sàm sỡ. 

Theo trình báo, tối 2 hôm trước, Yến đi thang máy để về nhà. Một người đàn ông không quen biết mặc áo sơmi kẻ caro đi cùng. Tuy nhiên khi thang qua tầng 19, người này đã buông lời tán tỉnh, xin số điện thoại nhưng Yến từ chối. 

"Tôi từ chối, nói đã có chồng con. Khi cửa thang máy đóng lại, anh ta xông vào ôm, hôn", chị Yến nói và cho hay không thể đẩy ra được, khi cửa thang mở ở tầng 22 chị cố hết sức vùng chạy. Người đàn ông còn cố kéo Yến trở vào thang nhưng bất thành.

Hình ảnh người đàn ông trong thang máy bị camera ghi lại. Ảnh: Cắt từ video.

Hình ảnh người đàn ông trong thang máy bị camera ghi lại. Ảnh: Cắt từ video.

Sự việc đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại. Nữ bị hại cho biết cảnh sát đã trích xuất hình ảnh để điều tra.

Theo dữ liệu camera trong thang máy, hành vi của người đàn ông diễn ra chừng một phút. Khi Yến bỏ chạy trong tình trạng hoảng loạn, trầy xước, người đàn ông chỉnh trang lại quần áo và rời đi.

Lãnh đạo Công an phường Nhân Chính cho hay, đơn vị đã mời những người liên quan đến làm việc vào ngày 6/3 nhưng người đàn ông bị tố cáo chưa xuất hiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn