Nữ sinh viên đấu giá trinh tiết lấy 48.000 bảng

( PHUNUTODAY ) - Nữ sinh viên 21 tuổi người Bỉ, được biết tới với tên Noelle, đã rao bán trinh trên một trang web đấu giá được đăng ký ở Hà Lan vào tháng 3 vừa qua.

(Phunutoday) - Nữ sinh viên 21 tuổi người Bỉ, được biết tới với tên Noelle, đã rao bán trinh trên một trang web đấu giá được đăng ký ở Hà Lan vào tháng 3 vừa qua. Một khách hàng giấu tên đã đồng ý mua ‘cái ngàn vàng’ của Noelle với giá 45.000 bảng, sau hai tháng đấu giá trực tuyến.


Theo thỏa thuận, người chiến thắng trong cuộc đấu giá được quyền sở hữu Noelle trong vòng 24 giờ, bao gồm cả nhiệm vụ đưa nữ sinh viên 21 tuổi này đi mua sắm và đi ăn ở một nhà hàng do cô gái này chọn.
t
Ảnh Noelle rao bán trinh trên mạng

 Noelle viết trên trang web đấu giá rằng, cô sẽ dành 5% khoản tiền bán ‘cái ngàn vàng’ để quyên góp cho quỹ từ thiện nhằm chứng minh rằng hành động của cô hoàn toàn không phải bán dâm. Noelle cũng đưa ra mức giá khởi điểm cho ‘cái ngàn vàng’ của mình là 4.200 bảng.

Sau khi bán đời con gái cho người đàn ông xa lạ, Noelle đã tham gia một cuộc phỏng vấn của tạp chí Panorama, nhưng nữ sinh viên đã không chịu tiết lộ tên thật vì cô sợ rằng bố mẹ sẽ vô cùng tức giận nếu biết những việc cô vừa làm.

Trước đó vào tháng 1/2011, một nữ sinh 18 tuổi giấu tên ở Anh đã đăng một tin nhắn trên trang web dành cho sinh viên The Student Rooms rao bán “cái ngàn vàng” của mình để lấy tiền đóng học phí cho ba năm học tiếp theo.

 Nữ sinh này cũng tự miêu tả mình với khuôn mặt ưa nhìn, có mái tóc vàng và một thân hình gợi cảm.

Nữ sinh này xuất thân từ một gia đình nghèo nên có thể cô không thể chi trả được khoản tiền học phí 9.000 bảng/năm, mức học phí được áp dụng vào năm tới.

Tin nhắn được đăng tải trên The Student Rooms có nội dung: “Tôi là nữ sinh năm thứ nhất của một trường đại học có tiếng. Gia đình tôi không thuộc diện khá giả vì vậy tôi bán sự trong trắng của mình để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống”.

PL (Tổng hợp)


TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn