Nước mắt của một cô gái điếm biết khóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhưng nếu anh cần, vun tiền đây, và tôi sẽ khóc cho anh xem, giọt nước mắt giả dối bán cho một kẻ sẽ không bao giờ biết khóc là gì.

Anh có biết tình yêu của một con cave là gì không, là khi làm tình bằng chính cảm xúc thật sự của nó chứ không phải là một cái xác không hồn cho anh vui thú thỏa mãn, rồi đến khi bước xuống giường mặc quần áo ề chề nhặt tiền mà đóng cửa bước ra.

Anh đừng cười khinh miệt tôi, một kẻ lên giường với không biết bao nhiêu cô gái như anh đến cùng cũng chỉ là một gã trai bao, vậy anh hơn tôi được gì nào ? À, thì ra là tiền, đúng rồi chính những đồng tiền đấy đã nâng anh lên vị trí cao hơn tôi, anh là người, còn tôi là điếm.

Chưa bao giờ anh xem tôi là con người, dù chỉ một phút nghĩ đến có lẽ nó sẽ khiến anh cười ngây ngất vì cái giống nhơ nhuốc như tôi làm sao có thể cùng hạng là con người như anh được, chẳng qua tôi chỉ hơn một con búp bê tình dục, chỉ hơn được cái mùi nồng nàn, mằn mặn mồ hôi nơi đầu lưỡi trong những cuộc ân ái của anh.

thieu-nu-phunutoday-vn
Ai cũng có lúc đau khổ, cuộc đời thật khó để sống...

Anh tưởng đồng tiền ấy của anh đáng giá hơn những nỗi đau của tôi sao, nỗi đau của tôi anh thấu được bao nhiêu ?. Anh đối với tôi, chỉ là một cuộc bán mua trên giường không tình cảm, cần thì kêu tôi đến, chán thì quẳng tôi đi. Còn tôi, đã có lúc xem anh là cả cuộc đời của mình rồi đấy, đã có lúc tôi cảm thấy hạnh phúc khi được anh âu yếm ve vuốt trong vòng tay ấm áp. Hạnh phúc hiếm hoi của một con điếm.

Chưa bao giờ anh thấy tôi khóc, những lúc tôi bị người nhà anh đánh đập, bị bọn bảo kê túm tóc dằn mặt hay những cuộc bạo hành đau đớn trên giường của anh, anh là con thú khát nước mắt; niềm vui của anh là nhìn thấy khuôn mặt trơ lì chai cứng của tôi ri rỉ khóc. Nụ cười man rợn của kẻ máu lạnh khi nhìn thấy “nước mắt của một con cave”

Trong từ điển tình yêu của một con điếm như tôi, nếu không yêu thì sẽ là hận, vậy nên khi tình yêu chết tôi cũng đã chôn luôn cả nước mắt dành cho anh theo cái tình yêu ngu ngốc ấy. Nhưng nếu anh cần, vun tiền đây, và tôi sẽ khóc cho anh xem, giọt nước mắt giả dối bán cho một kẻ sẽ không bao giờ biết khóc là gì.

Tin tôi đi, tôi là một con cave biết khóc, nhưng sẽ không bao giờ tôi khóc vì anh nữa, bởi anh đã tiện tay hất đổ đi nó, thứ nước mắt tôi đã đem hoán đổi thành tiếng cười rẻ mạt mà ngày nào tôi cũng phô cho anh thấy. Ấy đấy, đấy là những gì sau cùng tôi có thể cho anh ngoài những lần lên giường để kiếm tiền. 

 

Gian díu với nhân viên, sếp biến văn phòng thành…nhà nghỉ
Gian díu với nhân viên, sếp biến văn phòng thành…nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người đàn ông mà tôi vẫn thầm ngưỡng mộ hoá ra cũng chỉ là một kẻ phản bội gia đình của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT