Gian díu với nhân viên, sếp biến văn phòng thành…nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông mà tôi vẫn thầm ngưỡng mộ hoá ra cũng chỉ là một kẻ phản bội gia đình của mình.

Trong suốt những năm tháng còn ngồi trên giảng đường, quả thật là tôi học hành cũng không đến nơi đến chốn, may mà vẫn ra trường với tấm bằng loại khá nên vẫn có hy vọng kiếm được chỗ tử tế để làm. Thế nhưng thời gian đầu cũng chật vật đi xin việc nhưng không nơi nào nhận vì họ yêu cầu trình độ cao. Tưởng đã hết hy vọng và phải về quê thì đúng lúc ấy công ty hiện tại của tôi bây giờ lại tuyển nhân viên, làm thư kí cho giám đốc, yêu cầu ngoại hình tôi đáp ứng được, còn trình độ thì không cần quá nhiều. Nhắm mắt, nhắm mũi tôi gửi hồ sơ và may mắn được xét tuyến vào làm chính thức không lâu sau đó.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Tôi sẽ phải làm gì đây? Tố cáo hay im lặng?

Lương lậu ổn định, nhiều tiềm năng, quả thật, trong mơ tôi cũng không nghĩ rằng mình có thể gặp may đến thế, và đang mơ dần đến tương lai phát triển ổn định hơn nữa. Nhưng hơn hết, phải nói rằng môi trường ấy có sếp tôi – giám đốc công ty thật sự tài giỏi, anh có đầu óc kinh doanh đáng nể, lại đẹp trai, cao ráo, gia đình Hà Nội gốc, ăn nói nhỏ nhẹ, lịch sự. Nếu anh mà chưa có gia đình, chưa có một bà vợ xinh đẹp và 2 bé gái kháu khỉnh thì chắc tôi cũng đã tơ tưởng mất. Nhiều lần tôi cũng là người pha trò, chủ động trêu anh, anh đều cười rất hiền lành. Trong mắt tôi anh ấy đúng là người đàn ông kiểu mẫu, một thần tượng.

Nhưng đúng là lắm tài thì nhiều tật, tình cờ, trong buổi tối tôi để quên đồ ở cơ quan, quay lại văn phòng lấy thì chưa kịp bật đèn đã nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phòng giám đốc. Tôi đoán ra được việc gì và ngó trộm qua cửa kính nhỏ thì trời ơi, nam trên nữ dưới, người đàn ông mà tôi luôn kính trọng đang quan hệ với cô nhân viên phòng kinh doanh. Cô này mới về công ty, trẻ trung, xinh đẹp, nhưng tôi không ngờ sếp tôi lại có thể phản bội gia đình yên ấm của mình để làm trò này. Tôi lẳng lặng quay đi và không ai biết.

Kể từ sau hôm đó tôi luôn có cảm giác sợ hãi và cả coi thường sếp của mình. Nhưng đến một ngày, còn táo tợn hơn, giữa ban ngày ban mặt, sếp tôi gọi cô kia vào văn phòng để “giải quyết”, tất nhiên “âm lượng” gần như không có nhưng tôi vẫn biết được chuyện gì đang xảy ra trong đó, duy nhất mình tôi biết. Rồi thỉnh thoảng thấy vợ sếp đến chơi, cô ấy rất khéo léo, xinh đẹp và đôn hậu, điều ấy càng làm tôi thấy thương hơn. Không biết tôi phải làm gì khi mình là nhân chứng của vụ việc này? Liệu có nên tố cáo chuyện này hay không? Nếu không tôi sẽ rất dằn vặt.

Tại sao chúng ta ngoại tình?
Tại sao chúng ta ngoại tình?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, chuyện vụng trộm không thiếu...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT