Thấy vật ấy trong ví chồng tôi như chết lặng hóa ra đó là bí mật mà anh đã giấu tôi

( PHUNUTODAY ) - Thấy vật ấy trong ví chồng tôi như chết lặng hóa ra đó là bí mật mà anh đã giấu tôi giờ tôi nên làm thế nào đây?

phu-nu-buon

 

Tôi cưới đã được 4 năm hiện nay con đã 2 tuổi hơn, chồng làm nhà nước còn tôi thì mở cửa hàng kinh doanh nhỏ. Vì không phải ở cùng cha mẹ chồng nên tôi cảm thấy vô cùng dễ chịu và hài lòng với cuộc hôn nhân này.

Chồng tôi vốn hiền lành, dễ tính và khá là thân thiện cũng là mẫu người của gia đình bởi anh luôn phụ tôi trong công việc nhà biết san sẻ với vợ và giúp tôi chăm con mỗi khi rảnh rỗi. Chính vì thế trong mắt mọi người gia đình tôi hoàn mỹ thật lòng chính tôi cũng cảm thấy như vậy.

Mọi chuyện cứ thế diễn ra ngày nào cũng như ngày nào nhưng chưa lần tôi cảm thấy nhàm chán hay vô vị bởi cuối tuần gia đình tôi thường cùng nhau đi du lịch cho đổi không khí. Cho tới cách đây 2 tuần chồng tôi bất ngờ nói có lịch công tác đột xuất phải đi hai hôm cuối tuần, khá là bất ngờ vì trước nay công việc của anh không phải đi xa thế bao giờ nhưng vì tin tưởng anh nên tôi chẳng hề nghi ngờ.

Sắp xếp đồ đạc để anh đi công tác, tôi còn cẩn thận mua thêm đồ ăn sợ anh lạ thức ăn lại bị đói. Khi anh đi về còn mua quà cho hai mẹ con tôi nữa. Tôi vui lắm, nhưng tới khi vô tình thấy chiếc ví anh để ra khi đi tắm chả hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi liền mở ra, thấy có ngăn kéo nhỏ tôi cũng tò mò kéo thử ai ngờ tôi nhìn thấy chiếc bao cao su lạ nằm trong đó.

Trước giờ vợ chồng tôi dùng 1 loại khác, hơn nữa anh vừa đi công tác về mà lại có chiếc bao cao su nằm trong đó tôi như chết đứng tại chỗ. Mọi nghi ngờ đổ dồn về, trước giờ tôi tin anh là thế nhưng nay gặp trường hợp này tôi biết làm sao đây. Đã 2 ngày tôi như người trên mây làm việc gì cũng không được nhưng hỏi anh thì tôi không biết mở lời ra sao - xin độc giả hãy cho tôi ý kiến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT