Thí sinh The Voice bị chỉ trích thậm tệ, xấc láo vì không biết Đông Nhi là ai?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, câu trả lời của một thí sinh The Voice - Hà Thu vừa thể hiện ca khúc của Đông Nhi khiến cộng đồng mạng thẳng tay "ném đá": "Chị Đông Nhi không phải là Idol của tôi thì việc tôi không biết gì về chị ấy là sai sao?".

Mới đây chiều tối 11/6, thí sinh Hà Thu - The Voice làm làng giải trí xôn xao khi vướng vào vụ lùm xùm với fan Đông Nhi.

Cụ thể, tại vòng Đối đầu của The Voice 2019, HLV Hồ Hoài Anh tổ chức buổi thi đấu cho 15 thí sinh tại ký túc xá Đại học Quốc gia. Trong đó, thí sinh Hà Thu đã biểu diễn ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" - một ca khúc được biết đến là thành công của ca sĩ Đông Nhi.

Hà Thu gây bức xúc khi có thái độ không tốt với đàn chị.

Hà Thu gây bức xúc khi có thái độ không tốt với đàn chị.

Nhưng ngay sau khi tiết mục được lên sóng, màn biểu diễn của Hà Thu bị chê trách là hát sai lời và có thái độ không tốt đối với đàn chị. Xét về tuổi tác hay vị trí trong nghề, Đông Nhi xứng đáng có được "chị" khi nhắc tên.

Thay vì im lặng hay chọn cách giải thích thì thí sinh The Voice đã có những lời đáp trả lại đầy thách thức. "Chị Nhi không phải là Idol (thần tượng) của mình thì việc mình không biết gì về chị ấy là sai sao? Hay là mình bắt buộc phải biết về chị ấy? Chị Đông Nhi ra bài nào hay thì mình nghe thôi chứ thực sự mình chưa bao giờ tìm hiểu thông tin về chị ấy cả. Mình nói mình không biết là đúng rồi!".

ht2

Trên các diễn đàn giải trí, Hà Thu bị cộng đồng mạng ném đá tơi bời. Nhiều người cho rằng Hà Thu là ngựa non háu đá, chẳng những thiếu khôn ngoan trong cách ứng xử mà còn phát ngôn làm mất lòng đàn chị.

Liên hệ với Hà Thu giữa tâm bão, cô gái trẻ không ngại bộc bạch rằng chỉ muốn đáp trả antifan chứ không có ý xúc phạm Đông Nhi. "Tôi chưa nói điều gì xúc phạm đến chị Nhi hết. Tôi chỉ bảo là tôi không biết chị Đông Nhi là ca sĩ hạng A hay hạng B, việc không quan tâm và không biết về mức độ nổi tiếng của 1 người thì có gì lạ đâu", Hà Thu của The Voice 2019 chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn