Cô gái rút giày ném vào mặt bạn trẻ trong rạp chiếu phim đông người, nguyên nhân càng khiến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi mắng chửi 2 thanh niên thì cô gái đã lập tức rút giày ra để ném về phía 2 người này.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái chửi bới rồi ném giày vào người khác trong rạp chiếu phim. Được biết sự việc xảy ra tại rạp chiếu phim G. (TP. Đà Nẵng).

Clip: Cô gái rút giày ném vào người khác vì bị dẫm dính chân.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, một cô gái trẻ mặc váy kẻ đã liên tục quát mắng hai thanh niên trong rạp chiếu phim. Chưa dừng lại, cô gái này còn lấy chiếc túi xách đang cầm trên tay đập mạnh vào người một thanh niên.

Đỉnh điểm, cô gái đã rút đôi giày đang đi ở chân và đòi đánh người. Thấy vậy, mọi người xung quanh cũng như bạn bè của cô gái đã ra sức can ngăn nhưng cô này vẫn không nguôi giận. Theo như người quay lại clip thì cô gái này đã dùng giày 'đánh vào mặt' hai bạn kia.

Hình ảnh từ clip.

Hình ảnh từ clip.

Giữa rạp phim có mặt rất nhiều người nhưng cô này bịt khẩu trang này lại lớn tiếng bắt cặp đôi kia xin lỗi, trong khi 2 bạn kia thì lại đang khá bối rối.

Được biết, do hai bạn trẻ trên đã dẫm lên chân nên cô gái đã nổi cơn thịnh nộ và làm hành động như vậy. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

"Ở nơi công cộng mà không biết tôn trọng những người xung quanh - chính cô ta mới là kẻ bất lịch sự đấy!"

"Chân chị này chắc dính kim cương hay gì? Ở rạp chiếu phim mà cứ tưởng mình là bà nội của khu phố!", một số dân mạng bày tỏ sự ngán ngẩm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn