CÁT VẬN của người tuổi Thân tháng 2/2018 sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Tháng 2/2018, người tuổi Thân có được năng lượng của sao Thiên Ấn, có lợi cho việc học hành thi cử.

Cát vận chung

Tuổi Thân là con giáp đại diện cho con Khỉ, đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng 12 con giáp. Đây là con giáp rất tinh nhanh, nhàn nhã.

Tháng 2/2018, người tuổi Thân Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thiên Ấn, trợ lực lớn cho vận trình sự nghiệp. Công việc tiến hành đều đều, không vấp váp trở lực nào quá lớn, mọi khó khăn đều có cách giải quyết. Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội gặt hái được bước đột phá bất ngờ, cơ hội thăng quan tiến chức không ít, tài lộc sáng. Lại có thêm Dịch Mã chiếu mệnh, dự báo một năm tất bật, khá nhiều biến động.

Thái Tuế Mậu Thổ là Hỏa khố linh hoạt, thúc đẩy tuổi Thân chủ động xông xáo trong mọi việc, xóa bỏ tâm lý an phận thủ thường, không ngừng phấn đấu để khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, tác dụng của Mậu Thổ không mang tính trực tiếp, chỉ mang tính hỗ trợ, đòi hỏi bản mệnh phải tranh thủ nắm bắt cơ hội mới mong có được thành công.

Trong tháng Thân Kim hợp với Kiếp Tài Dậu Kim và Thái Tuế tạo thành Tam hội Kim cục, có lợi cho hợp tác làm ăn. Nếu tìm được đối tác tin cậy, là bạn bè thân thiết hay người nhà càng tốt, mưu sự càng dễ thành, giảm bớt rủi ro.

Tháng 2/2018, người tuổi Thân có được năng lượng của sao Thiên Ấn, có lợi cho việc học hành thi cử.

Mặt tình cảm có mâu thuẫn lớn, gây mất hòa khí trong gia đình, vợ chồng nên dành nhiều thời gian để sẻ chia cuộc sống hơn nữa.

con-giap-6
Ảnh minh họa. 

Tiền bạc:

Những người tuổi Thân tháng 2/2018 sẽ có tài vận khá tốt. Bạn sẽ có một năm giàu có về mặt tài chính. Với tư cách là một nhà đầu tư giỏi, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì lợi nhuận sẽ rất tốt. Thiên Ấn tinh sẽ nằm trong Mậu Tuất Hỏa Khố. Con đường tài vận của bạn sẽ bất ngờ được nhận một đãi ngộ nào đó rất tốt.

Đối với những người làm ăn thì năm Mậu Thổ tàng khí Hỏa này sẽ rất hợp để có thể đầu tư vào mặt khai thác. Để có thể tăng vượng khí, thì bạn có thể đặt đồ khai vận ngũ hành Hỏa ở hướng phía Đông hoặc là bạn đặt ngũ hành Thổ ở hướng phía Tây. Hai hướng này rất dễ sinh ra nạn phá tài. Nên trong tháng không được nằm và làm việc hoặc sinh hoạt ở đây bạn nhé.

Sự nghiệp:

Sự nghiệp của bạn cực kì may mắn. Chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tương lai của bạn sẽ thịnh vượng. Tháng này bạn sẽ có cơ hội trở nên giàu có. Song bạn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Chính vì bạn quá may mắn bởi vậy nên có thể sinh ra sự ghen tuông trong lòng những đồng nghiệp của bạn. Sự nghiệp của bạn năm nay có chiều hướng rất tốt đẹp do có đường Thiên Ấn lộ ra. Nếu bạn muốn lên chức thì nên học tập thêm một số chứng chỉ nào đó.

Tháng này, Mậu Tuất tha cho Thiên Kiêm bởi vậy mà những việc bạn phụ trách dễ được sếp khen. Những người làm ăn thì nên tìm cho mình người đồng nghiệp chứ không nên làm ăn một mình.

Tình duyên:

Đường tình duyên của người tuổi Thân rất tốt đẹp và mãnh liệt. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn hộ mệnh bởi vậy nên luôn được sống hạnh phúc. Nếu bạn còn sống độc thân thì tháng này sẽ là thời điểm tuyệt vời để cho tình yêu của bạn đơm hoa kết trái. Nam mệnh sẽ có số khá đào hoa, được gặp người phù hợp tuy nhiên sự nhút nhát phần nào sẽ cản trở bạn. Nữ mệnh sẽ có đào hoa vận nhờ vào những người thân bạn bè. Nếu bạn dũng cảm hơn thì tình yêu chắc chắn sẽ đến. Những người đã kết hôn thì có đời sống vợ chồng hạnh phúc. Đôi bên hiểu nhau và sẽ chung sống hài hòa. Tuổi hợp với bạn là tuổi Tỵ.

Sức khỏe:

Bạn cần chú ý đến sức khỏe. Đặc biệt là với những ai có tiền sử bệnh gì thì rất dễ bị tái phát trong tháng này đấy. Bạn có thể gặp phải tai nạn nhỏ bởi vậy nên khi ra ngoài bạn phải cẩn trọng những lời ăn tiếng nói và không thể quá lỗ mãng kẻo có xô sát.

Người thường xuyên lái xe thì phải nhớ tuân thủ chặt chẽ những quy định của luật giao thông. Bạn có thể để trong xe những tượng phật để có thể hóa giải năng lượng xấu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn