Vừa cưới 1 tháng, nhìn đống vỏ thuốc em giấu dưới gậm giường, tôi điếng người khi biết mình bị lừa bấy lâu nay

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân mới vừa chớm nở chẳng thể ngờ vợ lại lừa dối tôi, không biết sau này chúng tôi sẽ ra sao nữa.

Tôi chỉ mới cưới vợ được 1 tháng vậy mà trong lòng đã nhen nhóm ý định ly hôn. Tôi và vợ làm chung công ty với nhau. Quen vợ lúc cô ấy mới vào công ty thực tập. Nói thế chắc các bạn cũng biết, vợ kém tôi nhiều tuổi như thế nào. Cô ấy kém tôi hẳn 1 giáp và tôi là sếp của cô ấy.

Lúc yêu nhau, chúng tôi không dám công khai, tôi sợ mọi người dị nghị "trâu già ham gặm cỏ non" thế nên tôi và em chỉ hẹn hò lén lút. Đến khi công khai đám cưới, cả công ty mới vỡ lẽ. Khoảng thời gian yêu nhau, do cũng có sự cách biệt tuổi tác nên nhiều lúc em cũng khá nhõng nhẽo, nhưng ngoài những lúc như vậy thì em khá ngoan ngoãn và đáng yêu. Đại khái nó vẫn trong giới hạn chịu đựng của tôi nên tôi chiều em hết.

vo thuocTôi vô cùng sốc thấy một đống vỏ thuốc đó dưới gậm giường... 

Có lẽ cũng bởi 1 phần em dễ thương, xinh xắn lại năng động. Nên cuộc sống của tôi khá vui tươi từ ngày quen và yêu em. Chúng tôi cũng đã vượt rào trước hôn nhân, tôi càng trân quý em hơn vì tôi là người đàn ông đầu tiên của em.

Nói thật, tôi rất thích trẻ con, trước khi cưới, tôi chỉ muốn em có bầu trước nhưng em nằng nặc nói không chịu vì bố mẹ em khó tính, em sợ mang tiếng. Tôi đành nghe lời em, nhất định sau cưới sẽ bắt em sinh hẳn 1 đàn con cho tôi.

Cưới nhau về, tôi thực hiện ngay chiến dịch. Tôi không dùng biện pháp bảo hộ nào nữa em cũng không phản đối nên tôi hí hửng lắm. 1 tháng sau tôi hồi hộp chờ đợi kết quả nhưng thái độ của vợ vẫn dửng dưng như không.

Cô ấy cũng chẳng đề cập gì đến chuyện sinh con chỉ khi nào tôi nhắc cô ấy mới ậm ừ cho qua. Hôm đó, tôi đánh rơi điện thoại xuống gậm giường. Ngó ngiêng sờ mãi mới thấy nhưng sau đó tôi lại bất chợt nhìn thấy một túi bóng đen khá lạ.

Tôi tò mò mở ra xem thì đó đều là vỏ thuốc tránh thai đã dùng rồi. Ở nhà chỉ có 2 vợ chồng, tôi chắc chắn không thể nào dùng vậy đó là của vợ tôi.

Tối đó tôi đem đống vỏ thuốc vứt trước mặt vợ đồng thời hỏi nguyên nhân. Em thút thít khóc nói em còn trẻ, em chưa muốn có con, em vẫn muốn được chơi, em sẽ có con em sẽ xấu, tôi sẽ bồ bịch rồi đủ thứ lý do khác. Em còn căng lên với tôi rằng. Nếu tôi vẫn muốn có con sẽ ly hôn. Tôi thực sự không biết nên làm thế nào với em. Tôi cũng có tuổi rồi và tôi rất khao khát 1 đứa con để vui cửa vui nhà. Nhưng biết giải thích thế nào cho vợ hiểu bây giờ, xin cho tôi lời khuyên với.

Xem thêm>>
1. Nửa đêm, nghe tiếng vợ kêu cứu thất thanh trong điện thoại, tôi vội vã tới nơi thì sốc nặng khi thấy cảnh đó...
2. Cánh cửa vừa mở, tôi sốc tột độ thấy cảnh ô sin mặc quần đùi của chồng, nội y vương vãi khắp phòng khách

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT