Người sinh tháng này không cần lo về TÀI CHÍNH, tha hồ PHẤT PHÁT tưng bừng năm MẬU TUẤT 2018

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2018 những người sinh tháng này chắc chắn được cát tinh soi chiếu, khó khăn thách thức nhiều nhưng thành công cũng không hề ít.

Người sinh tháng 3

Xem tử vi 2018 cho thấy, năm nay những người sinh tháng 3 dương lịch khá may mắn về chuyện tiền bạc, nếu đầu tư chắc chắn thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ.

Trong thời gian nửa năm đầu, tiền bạc của bạn cho thấy xu hướng đi lên vững chắc. Những ai làm ăn kinh doanh sẽ gặp được nhiều đối tác lớn, thú vị. Còn nhân viên văn phòng thì được cấp trên ghi nhận, có thể tăng thu nhập một cách xứng đáng.

Tuy nhiên, thời điểm nửa năm sau đó tình hình tài chính tuy không được thuận lợi nhưng người sinh tháng này không chịu khuất phục bởi thế tình thế đảo ngược. Cuối năm, tài chính lại vô cùng dồi dào và ổn định.

12-con-giap-phunutoday.jpg3

Vì thế, khi đang ở thời điểm thuận lợi của nửa đầu năm, tốt hơn hết nên đầu tư để giúp tài sản của mình có thể tăng vọt trong ngắn hạn, sau đó thời gian còn lại là để chờ đợi cơ hội khác.

Lời khuyên cho bạn là khoảng thời gian từ tháng 6 trở ra nên cân nhắc các khoản đầu tư may rủi để tránh thất thoát tiền bạc nhé.

Người sinh tháng 5

2018 hứa hẹn là một năm đầy triển vọng, nhiều màu sắc với những người sinh vào tháng này. Bạn được sao Kim hỗ trợ nên sự nghiệp vững vàng hơn, tài sản cũng gia tăng.

Bạn cũng nên chủ động hơn, không nên đứng yên chờ đợi, nếu cơ hội không tới bạn phải là người tạo ra nó, nếu không sự nghiệp sẽ không hề có thay đổi tích cực nào cả.

Năm nay, dù bạn gặp may mắn về tiền bạc, thậm chí các khoản tiền cứ rủng rỉnh đổ về liên tục nhưng bạn sẽ không thể trở thành tỉ phú sau một đêm nếu bạn không biết cách chi tiêu hợp lý.

Về tình duyên, tình cảm của bạn năm nay có dấu hiệu rõ ràng hơn năm 2017. Tình yêu bỗng trở nên tươi mới, khiến bạn tràn đầy sức sống.

Người sinh tháng 9

Đây là một năm đầy biến chuyển của bạn. So với năm 2017 và vài năm trước, năm Mậu Tuất này bạn có nhiều may mắn về tài chính, sao thần tài sẽ liên tục gõ cửa nhà bạn.

con giap nhieu tien 

Mặc dù vậy, bạn lại bị đau đầu bởi một phần tiểu nhân quấy phá, có thể gây cản trở sự nghiệp cũng như thất thoát tiền bạc. Hơn nữa, mọi sự bạn đều phải làm một mình nên khá áp lực và nhiều khó khăn. Có những lúc tưởng chừng như kiệt sức song với ý chí vươn lên cao, người sinh tháng này vẫn vượt qua tất cả và thu về rất nhiều thành công trên cả mong đợi.

Về mặt tình duyên, năm nay, bạn không nên nhảy cóc mối quan hệ, cần kiên nhẫn tìm hiểu đối phương, hạn chế những bất đồng xảy đến. Thời điểm tháng 7 và tháng 8 sẽ là những tháng ngày ngọt ngào nhất trong chuyện tình yêu của bạn, nên tận dụng cơ hội này để có cái kết đẹp vào cuối năm nhé.

Về phương diện sức khỏe, sự căng thẳng từ những áp lực trong công việc, tình cảm và các mối quan hệ khiến bạn stress, cần bố trí cho mình những quãng nghỉ ngơi trong năm để làm mới lại bản thân, tránh dẫn đến trầm cảm do áp lực tích tụ lâu dài.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT