Phương Uyên hãy nên sống thật để tình yêu trọn vẹn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Uyên, Cao Thái Sơn, Long Nhật, hãy dũng cảm sống thật như Lâm Chí Khanh, Hải Nguyên, Hương Giang, Cindy Thái Tài.

Sao Việt) - Ở Việt Nam, nhiều nghệ sĩ Việt vẫn chưa đủ can đảm để thừa nhận giới tính thật. Cũng bởi những yếu tố khắt khe về văn hóa, hơn nữa người nổi tiếng lại muốn giữ hình ảnh “lung linh” trong mắt công chúng.
 
Không ít nghệ sĩ lo sợ nên che giấu rất kỹ giới tính thật của mình. Họ không hé răng nửa lời để giữ hình ảnh của mình, có chăng chỉ là sự lập lờ, nước đôi.  Dù rằng người trong giới hiểu rõ những mối quan hệ và tình ái của nhiều nhân vật vừa được đề cập.
 
Sinh ra trong đời không ai cho phép mình chọn cha mẹ và chọn giới tính. Thế nên hiện nay, đồng tính trở nên quá quen thuộc và cũng là chuyện bình thường. Đồng tính thì có gì là xấu. Không phải ai cũng thiếu thiện cảm với người đồng tính.
 
Trên thế giới nhiều cặp đôi nổi tiếng nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả hâm mộ khi dám tuyên bố về giới tính thật của mình. 

 

Phương Uyên hãy sống thật với mình
Phương Uyên hãy sống thật với mình
Cách đây 5 năm, việc Ricky Martin bất ngờ tuyên bố giới tính thật đã gây chấn động làng giải trí thế giới vì anh vốn nằm trong top những người đàn ông hấp dẫn nhất do quý cô, quý bà bình chọn. Tuy nhiên, sự thật này không khiến anh mất fan, trái lại anh nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ. Hiện tại anh đang sống hạnh phúc bên bạn trai cùng hai cậu con trai ra đời từ thụ tinh nhân tạo.
 
Lindsay Lohan là nữ ca sĩ trẻ tuổi nhất dũng cảm thừa nhận mình là đồng tính, vào đúng hôm sinh nhật lần thứ 22. Bạn gái cô là nữ DJ Samantha Ronson. Hay Elton John cũng dũng cảm thừa nhận giới tính thật của mình.
 
Là một con người, ai có quyền yêu, có quyền hạnh phúc. Suốt bao nhiêu năm đã gồng mình cố gắng để bố mẹ vui lòng, giờ đây nên sống cho mình một chút. Hãy theo đuổi thứ mà mình thích và muốn. Đừng ép mình vào những thứ là tất nhiên với những người bình thường khác. Cũng đừng nghĩ mình bất thường, hay dị thường, là anh đặc biệt hơn những người khác thôi.”

 

Cao Thái Sơn hãy thừa nhận giới tính thật của mình.
Cao Thái Sơn hãy thừa nhận giới tính thật của mình.
Sống thật với chính mình bao giờ cũng là điều dễ chịu và thoải mái nhất. Không gì đơn giản bằng sự thật, không phải vì nó tốt mà vì người ta không phải đối phó, không phải lo lắng cái kim trong bọc sẽ lòi ra. Cách tốt nhất cho anh là sống đúng như con người mình, như những gì số phận đã tặng cho, an bài, sắp đặt.
 
Mà đâu phải cứ náu mình là họ được yên thân, cứ giấu diếm là sẽ không bao giờ bị lộ. Sống thật với bản thân mà cứ giữ kín trong lòng nỗi khổ tâm của mình liệu có ổn không? Bản thân mình thế nào, con người mình ra sao? Tính cách, sở thích là đặc trưng riêng của mỗi người, sao phải giấu đi?
 
Phương Uyên, Cao Thái Sơn, Long Nhật, hãy dũng cảm sống thật như Lâm Chí Khanh, Hải Nguyên, Hương Giang, Cindy Thái Tài. Sao Việt hãy can đảm như Ricky Martin, Lindsay Lohan nói thật giới tính của mình.  Đâu phải cứ náu mình là được yên thân, cứ giấu diếm là sẽ không bao giờ bị lộ. Hãy sống thật, không cần giấu diếm, náu mình trước búa rìu, kỳ thị của dư luận.
 
Anh Thơ (Tứ Kỳ, Hải Dương)
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn