Biết chồng chuẩn bị đi gặp bồ, vợ tung chiêu đáo để này khiến buổi hẹn "lật kèo", anh ả tự chia tay

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là 1 trong những gợi ý nho nhỏ dành cho những bà vợ không may lấy phải ông chồng có máu lăng nhăng.

Chồng Trà đang hát véo von trong nhà tắm. Cô thừa biết anh ta chuẩn bị đi hú hí với bồ. Chuyện anh ta ngoại tình cô đã rõ mười mươi nhưng vẫn cố dằn lòng để cho anh ta 1 vố nhớ đời. 

Nghe tiếng hát véo von cô đủ hiểu anh ta đang vui sướng, phấn khích thế nào. Càng thế trong lòng cô càng đau nhói và quyết tâm trả thù. 

Cô liền giả vờ như vẫn vui vẻ lấy sẵn cho anh ta 1 bộ quần áo tươm tất để trên giường, tắm xong anh ta chẳng nghi ngờ gì vội lấy mặc ngay. Anh ta đang vội vàng để lao đến với cô bồ bé nhỏ cơ mà. 

Vừa đến nơi, ả nhân tình đã lôi tuột hắn vào nhà. Lúc tuột đến quần lót của hắn, cô ả còn đưa lên mặt hít hà ra chiều rất yêu thích. Hành vi đó khiến hắn không thể nhịn nổi. Và hai người có một màn trình diễn nóng bỏng ngay trong phòng trọ của cô ả kia.

photo1535169189579-15351691895791417807452-1559545426244986334063-crop-1559710355823169046277

Vừa xong chuyện, hắn lăn ra giường thì cơn ngứa nổi lên. Ả nhân tình cũng vậy, cả hai gãi đến mức xước da chảy máu. 

"Anh/ em bị sao à?", cả hai đồng thời nhìn nhau quát lên. "Tôi mà biết anh/ cô lây bệnh cho tôi thì liệu hồn!", anh ả lại một lần nữa tâm hồn đồng điệu, cùng la lớn. 

Hầm hè nhau 1 lúc, cả 2 quyết định đi khám. Kết quả bác sĩ nói do dị ứng. Nhưng cả 2 đều bán tin bán nghi. Trước giờ hắn đâu có bị như vậy, hơn nữa cả 2 sao lại bị ngứa cùng lúc như vậy. Bác sĩ cũng có lúc nhầm mà. Cuối cùng anh ả tan rã trong không vui.

Bữa cơm tối, nghe chồng hỏi về giai đoạn cửa sổ của bệnh HIV mà Trà muốn phá lên cười ngặt nghẽo. Rồi cô tìm tài liệu cho anh ta đọc, rằng giai đoạn cửa sổ hầu như không có biểu hiện gì, tuy nhiên 20% có dấu hiệu, một trong số đó là phát ban đỏ ngoài da. 

Trà đọc tới đâu mặt chồng tái xanh tới đấy. Cô đọc xong, anh ta vội chạy vào nhà vệ sinh. Không biết có phải vào khóc không, nhưng lúc ra sắc mặt vàng hơn nến, mắt thì hồng hồng. Từ đêm ấy chồng cô viện cớ mệt để ngủ 1 mình trong phòng làm việc.

Đây chính là cái kết đáng đời cho kẻ phản bội. Có gan làm thì có gan chịu, còn lâu Trà mới tiết lộ cho hắn sự thật. 

148180685083688-anh

Trước đó, Trà cũng từng được nghe bà hàng xóm để về cách trị chồng cao tay của chị gần nhà. Kể nốt ra đây để các chị em học tập.

Vợ chồng Hương trước giờ vốn hạnh phúc nhưng sự thay đổi của Nghĩa gần đây không qua được một cô gái sắc sảo như Hương. Cô quyết tâm "đi tìm sự thật". Hương tự tin rằng với bản tính của Nghĩa, mọi chuyện chỉ mới bắt đầu.

Hôm sau Hương nói dối là tuần này đi công tác hai ngày. Nghĩa vui vẻ ủng hộ vợ bảo cô cứ yên tâm đi công tác. Đúng ngày đi công tác, Hương ra khỏi nhà và tới chỗ hẹn cùng thám tử. Nhận yêu cầu từ Hương, chỉ tối hôm sau cô đã có ngay những bức ảnh minh chứng cho việc vụng trộm của Nghĩa và cô hàng xóm. Những bức ảnh theo yêu cầu của Hương là chỉ chụp lưng của Nghĩa và chụp rõ mặt cô gái kia. 

Có được ảnh trong tay, Hương tìm được facebook cá nhân của chồng cô hàng xóm. Cô tạo một tài khoản mới và gửi những bức hình đó cho chồng cô gái với lời nhắn. "Vợ đẹp mà thế này thì vứt!". Không trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào từ phía chồng của cô gái, Hương thoát khỏi nick tài khoản và trở về nhà.

Rồi sau đó, Hương thủng thẳng kể lại chuyện gia đình nhà "cô hàng xóm mất nết". "Anh xem cả khu đang đồn ầm lên, chồng cô ta đi vắng vẫn cử người theo dõi vợ. Cuối cùng bị phát hiện đấy. Có bằng chứng hẳn hoi. Đúng là mất nết!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT