Quỳnh Anh Shyn sang chảnh cùng Kính mắt Skymond

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều tối qua (21/11), hai "mẩu" của “Bộ ba sát thủ” đã bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong sự kiện mở rộng Store Kính mắt Skymond tại Hà Nội.

Do lịch trình làm việc nên Quỳnh Anh và An Japan ít xuất hiện cùng nhau hơn như trước kia. Vừa mới chiều tối qua (21/11), cặp bạn thân này đã bất ngờ có mặt tại sự kiện mở rộng Store Kính mắt Skymond và cùng đồng hành trong chương trình “Khám mắt miễn phí và tặng gọng kính miễn phí cho học sinh, sinh viên” của thương hiệu này. Đối với hai cô bạn, đây là dịp để họ cùng nhau hòa mình vào các hoạt động vì cộng đồng, trau dồi thêm kiến thức về sức khỏe để nâng cao ý thức bảo vệ đôi mắt chính mình và những người xung quanh.

Quỳnh Anh Shyn và An Japann có mặt tại chương trình chương trình “Khám mắt miễn phí và tặng gọng kính miễn phí cho học sinh, sinh viên”

Store Kính mắt Skymond thuộc thương hiệu Skymond Luxury có trụ sở đặt tại số 18 Cầu Giấy (Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội). Đây là nơi quy tụ của các sản phẩm kính mắt phân phối độc quyền từ Hàn Quốc và các sản phẩm được ủy quyền phân phối chính hãng từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Rất đông các vị phụ huynh đưa con em đến tham dự chương trình và nhận những ưu đãi đặc biệt

Điểm đáng chú ý là Kính mắt Skymond luôn hoạt động theo phương châm “Vì đôi mắt của bạn”, đề cao tầm quan trọng và sức khỏe của đôi mắt mỗi khách hàng. Không chỉ sở hữu Store trưng bày sản phẩm với quy mô lớn, Kính mắt Skymond còn có phòng khám chuyên khoa mắt được điều hành bởi bác sĩ chuyên môn cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, đáp ứng được các nhu cầu kiểm tra tật khúc xạ cũng như khám và chữa các bệnh về mắt.

Quỳnh Anh & Hoài An lựa chọn những mẫu kính trong bộ sưu tập nhập khẩu từ Hàn Quốc

Bằng những nỗ lực không ngừng, Kính mắt Skymond hứa hẹn trở thành một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy nhất tại Hà Nội, bảo vệ kịp thời đôi mắt người tiêu dùng và mang tới vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu bằng những thiết kế kính thời trang mang đẳng cấp quốc tế.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn