Rộ nghi vấn tình cảm giữa "nàng thơ" Jun Vũ và nhiếp ảnh gia soái ca, tài năng

( PHUNUTODAY ) - Đến giờ, cũng anh là người thường xuyên cho ra đời những khoảnh khắc xuất thần nhất của nàng thơ này.

Jun Vũ là nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Việt, cô không chỉ tham gia đóng phim mà còn đóng các clip ngắn. Cô được gọi là "nàng thơ" nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào. Cô cũng chưa một lần dính tin đồn hẹn hò bất kỳ ai, nhiều người vẫn lầm tưởng cô còn độc thân.

Theo một số thông tin được lan truyền thì Jun Vũ đã chính thức hẹn hò với một nhiếp ảnh gia. Cách đây 2 năm, anh chàng bắt đầu chia sẻ hình ảnh Jun Vũ do chính mình chụp. Đến nay người này vẫn thường xuyên cho ra đời những khoảnh khắc xuất thần nhất của nàng thơ này.

Empty
Empty

Trên trang cá nhân của anh chàng này, thường xuyên đăng tải hình ảnh của Jun Vũ kèm theo nhiều lời trêu ghẹo hay những dòng trạng thái cảm xúc như: “Con gái tên Anh ai cũng xinh đẹp nhưng Vũ Phương Anh (tên thật của Jun Vũ) ơi cậu là người xinh đẹp nhất” hay “Có lẽ khi chúng ta mất đi tất cả, chúng ta mới biết được bản thân mình thực sự cần điều gì”.

Empty
Empty

Cả hai đi du lịch, mặc đồ đôi ăn ý.

Mới đây nhất, Đăng Khoa có chụp một bộ ảnh đẹp lung linh cho Lynk Lee, đích thân Jun Vũ đứng ra hỗ trợ stylist đâu ra đấy.

anh-chup-man-hinh-2020-09-07-luc-002506-1599413810432868776725

Hình ảnh của Lynk Lee cũng là do người yêu Jun Vũ chụp.

anh-chup-man-hinh-2020-09-07-luc-002632-15994138104431879195665

Đăng Khoa có diện mạo điển trai, thu hút.

Chàng trai này tên là Đăng Khoa, nếu theo dõi Instagram ai cũng dễ dàng nhận thấy hơn phân nửa hình ảnh mà anh chàng chia sẻ đều là Jun Vũ. Thậm chí là còn checkin địa điểm đi cùng Jun và không ngần ngại tag tên cô vào. Về phần mình, nữ diễn viên cũng thường hay hỗ trợ cho công việc của nửa kia.

Jun Vũ được gọi là “cô bé trà sữa”, hot girl điện ảnh, Jun Vũ khiến người đối diện chết mê chết mệt. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng một, cùng với mong ước hoàn thiện vẻ đẹp bản thân Jun Vũ ngày càng gợi cảm hơn. 

Sau thành công của nhiều tác phẩm điện ảnh như 12 chòm sao: Vẽ đường yêu chạy, Cho em gần anh thêm chút nữa và gần đây là Tháng năm rực rỡ, cái tên Jun Vũ thực sự gây được sự chú ý đặc biệt của khán giả và ngày càng có nhiều fan hâm mộ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn