Phụ nữ có 5 đặc điểm NGOẠI HÌNH này sinh ra đã có SỐ GIÀU, sớm muộn gì cũng PHÁT TÀI

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu 1 trong 5 đặc điểm trời sinh này, phụ nữ đã được định đoạt số giàu có, sớm muộn gì cũng phát tài.

Mắt sáng, mi cong

Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt sáng, lông mi cong thường gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Đôi mắt to sáng, lông mi cong dài quyến rũ là những đặc điểm của người biết cách giao lưu kết bạn.

Empty

Những cô gái may mắn có những đặc điểm này thường có số đào hoa và được nhiều chàng trai theo đuổi. Họ sẽ gặp được một người đàn ông hiền lành có tiền tài và sự nghiệp tốt. Vì vậy, họ sẽ được hưởng phúc cả đời.

Ngoài ra, những người phụ nữ mắt to, sáng rất thông minh, lanh lợi và giúp đỡ rất nhiều cho sự nghiệp của chồng.

Môi trái tim

Môi trái tim không chỉ mang đến sự gợi cảm và quyến rũ cho người phụ nữ mà nó còn là một trong những đặc điểm tốt trong nhân tướng học. Những người phụ nữ mang đặc điểm này thường sẽ có cuộc sống giàu có, viên mãn, cả đời không phải lo đến chuyện tiền bạc.

Vòng hai, vòng ba đầy đặn viên mãn

Ông cha ta thường ví người giàu có là người mông eo nở rộng bởi xa xưa, những bậc địa chủ đủ ăn đủ mặc giàu có hơn người bao giờ cũng có những người vợ béo đẫy đà, eo hông vững chắc. Thật ra, các nghiên cứu về nhân tướng học từ xưa đến nay còn cho thấy, người nào eo và hông càng to thì càng dễ sinh quý tử, số phận sướng sung, đủ đầy.

Người phụ nữ mà có vòng 2, vòng 3 càng to thì càng khéo giữ tiền và rất biết làm tay hòm chìa khóa. Đặc biệt, đàn bà hông nở là cực kỳ hợp chồng, đảm đang, khéo léo cả trên giường lẫn trong chuyện làm ăn.

Tay trắng mềm mại

Empty

Người phụ nữ có lòng bàn tay trắng trẻo hồng hào bao giờ cũng là người có phúc, hưởng lộc tổ tiên lâu dài. Ai có bàn tay màu vàng nhạt thì hiếm khi lấy được chồng giàu hay tử tế. Nhưng nếu bù lại da thịt lúc nào cũng ấm áp thì sẽ có duyên với tiền bạc, không làm cũng được hưởng. Ngược lại, da tay ai vừa xạm vừa cứng thì cả đời nghèo không ngóc đầu lên nổi.

Cổ cao ba ngấn

Cổ cao 3 ngấn là ở phần có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu và thẳng. Ngoài ra những người này thường có phần cổ khá mịn, tròn trịa chứ không gầy. Những phụ nữ có cổ ba ngấn thường xinh đẹp, cao sang, cuộc sống an nhàn, vượng phu ích tử.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Ghen tỵ tột đỉnh với 4 con giáp từ đầu đến cuối năm 2018 chỉ gặp toàn chuyện MAY MẮN
2. 3 con giáp RUNG ĐÙI ĐẾM TIỀN suốt tháng 3/2018, sự nghiệp lên hương, tình duyên phừng phừng ngập lối

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT