Xuất hiện tin nhắn lạ trước đêm cưới, cô dâu đổi chú rể vào phút chót

( PHUNUTODAY ) - Bị chú rể hủy hôn ngay trước lễ cưới, cô dâu vẫn tiếp tục tổ chức đám cưới nhưng với người đàn ông khác.

Đám cưới của chú rể Taresh với cô dâu Shruti ở quận Hassan, bang Karnataka, được dự định tổ chức tại một hội trường ở thị xã Sakleshpur hôm 29/11. Tuy nhiên ngay trước ngày trọng đại, một sự cố hy hữu đã xảy ra.

Theo trang Daijiworld đưa tin, vào tối 28/11, họ hàng 2 bên đã tụ tập đầy đủ về nơi tổ chức tiệc cưới. Một số nghi lễ truyền thống đã được diễn ra vào tối hôm đó trước khi lễ cưới chính diễn ra vào sáng hôm sau.

Cô dâu đổi chú rể trong phút chót. Ảnh minh họa.

Cô dâu đổi chú rể trong phút chót. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, đêm hôm ấy, một người giấu tên đã gửi bức ảnh cô dâu và chủ cửa hàng nơi cô làm việc cho chú rể, viết thêm rằng, cô và người đàn ông này từng có quan hệ tình cảm.

Ngau sau khi biết được sự thật đó, chú rể Taresh vô cùng sốc và đã từ chối làm đám cưới. Sự việc khiến hai bên gia đình tranh cãi và xô xát. Cảnh sát đã phải vào cuộc và triệu người chủ tiệm nơi cô dâu Shruti làm việc tới.

Điều đáng nói là ngay trong ngày hôm đó, gia đình nhà gái vẫn tiếp tục tổ chức đám cưới nhưng chú rể không phải là anh Tarish mà chính là người chủ kia.

Câu chuyện hi hữu này đã gây xôn xao dư luận Ấn Độ những ngày qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn