Phụ nữ làm điều này cả đời đàn ông mê đắm càng gần càng yêu không bao giờ chán

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy luôn là người phụ nữ hiện đại, tự tin và tràn đầy sinh lực để hấp dẫn phái mạnh.

Hãy tự tin

Bn có thể tự đẩy bản lĩnh, sự bạo dạn của mình lên một chút mỗi khi đi ra ngoài, xuất hiện trước đám đông, bạn sẽ thấy điều đó làm nên sự khác biệt lớn! Tự tin là một trong những chìa khóa để chàng có thể tiếp cận bạn dễ dàng hơn. Nam giới yêu thích và cảm thấy thú vị bởi sự tự tin của một cô gái!

Do đó, bạn hãy luôn là người phụ nữ hiện đại, tự tin và tràn đầy sinh lực để hấp dẫn phái mạnh. Vì thế đừng tỏ ra là người quá yếu đuối, thiếu quyết đoán. Đôi lúc, nếu cảm thấy không hài lòng, bạn hoàn toàn có quyền phản bác, tự quyết định và không làm theo.

yeu0

Có một mùi hương đặc biệt

Mùi hương riêng biệt có thể khắc ghi trong tâm trí của đàn ông khá lâu và đây vũ khí để khiến đàn ông không ngừng nhớ về bạn.

23% đàn ông thú nhận rằng họ không thể cưỡng lại mùi nước hoa từ bạn gái. Thậm chí, chỉ cần ngửi qua đâu đó một mùi tương tự, họ lập tức nhớ ngay về phụ nữ. Có thể là mùi nước hoa thoang thoảng, mùi dầu gội thơm thơm, hay hương từ kem dưỡng da cùng mùi cơ thể tạo nên rất riêng biệt. 

Có những cử chỉ yêu thương đặc biệt

Đàn ông có sự ghi nhớ đặc biệt với từng người phụ nữ khác nhau, bạn nên để lại dấu ấn trong những cử chỉ yêu thương. Đây có thể là những hành động rất đơn giản, như việc bạn chủ động hôn anh ấy, nấu một món anh ấy thích bất chợt… Tất cả những cách thể hiện tình cảm này đều có thể khiến đàn ông rung động. Anh ấy sẽ vô thức ghi nhớ và khó có thể quên.

Hạn chế đăng về bản thân trên mạng xã hội

Đừng để đàn ông biết hết mọi chuyện về bạn, bạn cần có chút bí ẩn khiến đàn ông phải tò mò. Những gì chia sẻ trên mạng xã hội tốt nhất là đừng quá nhiều về bản thân. Khi thấy bạn ít xuất hiện, anh ấy sẽ muốn tìm kiếm, hoặc anh ấy sẽ thấy bản thân đặc biệt khi có những chuyện bạn chỉ chia sẻ với riêng anh ấy. Với đàn ông và phụ nữ, sức hút đến từ những khoảng cách nhất định như thế.

Tán tỉnh

Đành rằng là phái mạnh nhưng đôi khi đàn ông cũng muốn là kẻ bị chinh phục, do đó muốn anh ấy tiếp cận và dành sự chú ý cho mình? Và bạn hãy tự tin và mạnh dạn hơn! Tán tỉnh chàng theo cách của riêng mình sẽ không chỉ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn, mà nó còn đảm bảo rằng bạn ngầm ý thông báo: bạn thích anh ấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT