Sau cưới, Hoàng tử Monaco thừa nhận con ngoài giá thú

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cưới hôm qua ngày 2/7 hoàng tử Monaco Alberts sẽ thử AND để xác nhận đứa con ngoài giá thú.

(Phunutoday) - Sau khi cưới hôm qua ngày 2/7 hoàng tử Monaco Alberts sẽ thử AND để xác nhận đứa [[con ngoài giá thú]].

Thông tin không mấy vui vẻ này được tiết lộ bởi quan chức cấp cao của thông tấn xã Pháp Agence France Press: Hoàng tử Alberts thừa nhận là cha của 1 đứa bé, mọi việc cần được làm sáng tỏ bằng xét nghiệm AND. Theo báo France Public em bé mới có 19 tháng tuổi là con trai của 1 phụ nữ Ý. Các tờ báo đã chuẩn bị sẵn giấy mực để tìm hiểu gì về mối tình bí mật này.

Hiện nay, Hoàng tử Alberts đang là cha của cậu bé Alexandre, 6 tuổi (với mẹ là Nicole Coste - cựu tiếp viên hàng không) và cô gái 19 tuổi với cái tên Jazmin (mẹ là Tamara Rotola – kinh doanh bất động sản tại Mỹ). Ngoài ra theo những gì dư luận thấy: cô Nicole Coste đang có bầu em bé thứ 2 với hoàng tử Albert.  Có vẻ như Hoàng tử hào hoa xứ Monaco này muốn công khai cuộc tình của mình do lo ngại tin đồn ông là dân [[gay]].

Theo luật của [[Hoàng gia Monaco]], không người con ngoài giá thú nào của Hoàng tử được nối ngôi. Chỉ có người thừa kế danh chính ngôn thuận: con của hoàng tử và công chúa đương thời mới đủ tư cách và quyền hạn tiếpquản ngai vàng.

Bất chấp mọi rối ren như vậy, công nương Charlene không mấy làm phiền lòng. Cô vẫn đẹp lộng lẫy trong ngày cưới. Nụ cười tươi tắn khi cha cô với vai trò phù dâu dắt tay con gái mình đi trên thảm đỏ từ cung điện nguy nga dẫn đến nhà thờ lớn – nơi tổ chức hôn lễ. Gần 800 khách quý vỗ tay hoan nghênh tân công chúa 33 tuổi này từ từ bước vào giáo đường. Khuôn mặt thanh thoát của cô e ấp dưới lớp voan cô dâu. Chiếc váy nạm pha lê và ngọc trai do nhà thiết kế Ý Giorgio Armani mất 2500 giờ tỷ mỉ làm việc. Những người thợ khéo tay làm việc trong 700 giờ để khâu tà lụa trắng đính pha lê dài 130m. Nó bao gồm 40,000 viên kim cương Swarovsk, 20,000 ngọc trai thiên nhiên, 30,000 viên đá quý được sắp xếp thành những họa tiết trang trí đẹp mắt.
Mô tả ảnh.
Công nương Charlene rạng ngời với bố

Hoàng tử Albert mặc áo Hoàng gia: trên tay có thêu hình lá ôliu phía trước có gắn những cúc áo bằng vàng. Trên ngực đeo biểu tượng của thánh Saint Charles, của Grimaldi, và của France’s Legion of Honour. Trên mũ vải cứng có thêu nét hoa đại diện cho hoàng  gia Monaco.

Đám cưới Hoàng tử Alberts và Công nương Charlene là điểm nhấn trong lịch sử và văn hóa đất nước nhỏ bé thứ II trên thế giới này. Đã hơn nửa thế kỷ, từ sau đám cưới của Rainier III và mỹ nhân huyền thoại của Hollywood Grace Kelly. Hoa và cờ lớn với màu đỏ và trắng được treo khắp trên đường phố, cùng với những bản nhạc rộn ràng của Nam Phi…Buổi lễ long trọng có rất nhiều quan khách như Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, vua Tây Ban Nga, vua Thụy Điển, Hungari…ngoài ra còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Naomi Campbell (từng là người tình của Hoàng tử Albert), giọng ca nữ cao nổi tiếng Renee Fleming đến từ Mỹ, nam diễn viên kỳ cựu James Bond bí ẩn sau cặp kính đen.

Hoàng tử Albert nháy mắt với cô dâu của mình rồi trao nụ hôn ngượng nghịu trong tiếng vỗ tay của quan khách. Đám đông bên ngoài như vỡ òa trước màn hình lớn sảnh. Cuối buổi lễ, không giống như truyền thống của Hoàng gia Anh là đi xe ngựa: hoàng tử Monaco rước dâu bằng chiếc xe Lexus LS 600h L đời mới sang trọng.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Gương mặt khả ai của Công nương Monaco
Mô tả ảnh.
Rạng ngời cơ hoa
Mô tả ảnh.
Hạnh phúc của đôi uyên ương bất chấp những tin đồn
  • Hải Như (theo Telegraph)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn