Bất ngờ với câu nói của Hà Đức Chinh sau khi "hóa tội đồ"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù Đức Chinh có tới ít nhất 3 cơ hội để ghi bàn, nhưng đáng tiếc cầu thủ này đã bỏ qua những khoảnh khắc làm khung thành đối phương phải rung lên.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã chính thức khép lại với tỉ số hòa 2 – 2. Kết quả này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi trong suốt trận đấu, đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng lại không thành công. Đặc biệt là với cầu thủ Hà Đức Chinh – người có tới 3 pha dứt điểm đẹp mắt nhưng đều hụt.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, một số fan đã vào trang cá nhân của Hà Đức Chinh để đưa ra những lời trách móc, chỉ trích gay gắt. Thậm chí có người còn gọi anh là tội đồ.

photo-1-1544579212002407362455

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, quản lý bóng đá của hàng loạt cầu thủ đình đám như Quang Hải, Tiến Dũng bất ngờ tiết lộ Hà Đức Chinh đã không thể ngủ được sau trận đấu. 

Đợi chờ cả thế giới ngủ hết, Đức Chinh đã nhắn tin với quản lý với dòng tin nhắn: “Thế giới nói gì về em đấy chị?”

Câu hỏi đó khiến rất nhiều người trong số chúng ta không khỏi nghẹn ngào, vừa thương vừa giận cho Đức Chinh vì “quá đen đủi” trong trận đấu này.

duc-chinh-2

Trong một trận chung kết có tính chất quan trọng như thế này, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ “cất” cầu thủ đang có phong độ tốt là Anh Đức lên băng ghế dự bị. Thay vào đó là Hà Đức Chinh, tiền đạo lần đầu tiên đá chính ở AFF Cup năm nay.

Rõ ràng niềm tin của ông thầy người Hàn đã được đặt đúng chỗ khi Đức Chinh thi đấu rất năng nổ, làm tròn nhiệm vụ của ban huấn luyện giao phó là tranh chấp bóng, phòng ngự từ xa và phá sức những hậu vệ đội bạn. Mọi thứ Đức Chinh đã làm rất tốt chỉ trừ… khâu ghi bàn. Liên tục được Quang Hải kiến tạo với những tình huống ngon ăn, nhưng Đức Chinh vẫn thiếu một chút lạnh lùng trong các pha dứt điểm 1 đối 1 với thủ môn.

Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người hâm mộ vẫn ở bên ủng hộ và đưa ra những lời động viên, an ủi "vựa muối" của U23. Những ai yêu quý Chinh "đen" đều hiểu rằng trận đấu tối nay anh đã cố gắng hết sức, chỉ là còn thiếu một chút đỏ nữa thôi.

Trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn