Sóc Trăng: Phẫn nộ thầy nhét phấn vào miệng trò

( PHUNUTODAY ) - au khi nhận được thông tin, ban giám hiệu đã yêu cầu thầy Cường tường trình sự việc và thầy Cường thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

[links()]
Thầy Nguyễn Văn Tiếp - Hiệu trưởng Trường THCS xã Hưng Phú xác nhận có việc thầy Cường dùng phấn, đá ném vào học sinh và nhét phấn vào miệng học sinh như phản ánh của phụ huynh. Sau khi nhận được thông tin, ban giám hiệu đã yêu cầu thầy Cường tường trình sự việc và thầy Cường thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Ảnh: Bee
Trường tiểu học Hưng Phú B, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Bee

Bên cạnh đó, thầy Tiếp cũng thông tin trên Bee danh sách những học sinh bị thầy Cường đối xử mạnh tay là em Châu Hoàng Phụng, Nguyễn Khánh Linh, Trần Hoàng Sự, Lê Thanh Tình. Trong đó em Phụng và em Linh không chỉ bị thầy Cường ném phấn vào người mà còn bị thầy nhét phấn vào miệng. Còn em Lê Thanh Tình bị thầy Cường lấy một hòn đá nhỏ ném vào trán ngay trong giờ học.

Tuy nhiên, theo thầy Tiếp, vụ việc xảy ra khá lâu và nhiều lần nhưng nhà trường chưa hề nhận được bất kỳ một đơn thư phản ánh nào của phụ huynh mà phụ huynh chỉ gửi đơn phản ánh cho cô Lê Thị Thanh Giang - giáo viên chủ nhiệm lớp 6A4, và cô Giang cũng không báo cáo nên trường không kịp thời xử lý khiến phụ huynh bức xúc.

Ông Châu Thanh Long (ba của em Phụng, một học sinh cũng đã từng bị thầy Cường vừa nhét và ném phấn vào miệng) nói: “Con tui và các cháu có lỗi thì cứ xử theo điều lệ nhà trường, tại sao thầy lại dùng phấn, đá ném vào người, nhét phấn vào miệng các cháu nữa. Như vậy là hoàn toàn sai trái, chúng tôi không muốn làm to chuyện nhưng nếu không phản ánh thì ảnh hưởng đến việc học của các cháu về sau”.

Được biết, lớp 6A4 không học tại điểm chính của trường THCS xã Hưng Phú mà học tại điểm trường Tiểu học xã Hưng Phú B (cách điểm trường chính khoảng 4-5km) nên việc kiểm tra của nhà trường cũng không được thường xuyên.

Trong kết quả học tập của lớp 6A4, cuối năm lớp có 30 học sinh thì chỉ có 12 em được lên lớp thẳng, còn 18 em phải thi lại.

Riêng điểm trung bình bộ môn Anh văn do thầy Cường phụ trách chỉ có 6 em đạt điểm từ trung bình trở lên, còn 24 em dưới trung bình.

(Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn