Tháng 1 năm Mậu Tuất 2018 CON GIÁP NÀO TIỀN TIÊU KHÔNG HẾT, CON GIÁP NÀO LẦN 1 ĐỒNG CHẲNG RA?

( PHUNUTODAY ) - Tháng 1 năm Mậu Tuất 2018 CON GIÁP NÀO TIỀN TIÊU KHÔNG HẾT, CON GIÁP NÀO LẦN 1 ĐỒNG CHẲNG RA ai cũng nên dành thời gian để đọc ngay.

Tuổi Ngọ năm 2018 sẽ vô cùng phất, nhiều tiền thu dồi dào ở cả "chính" và "phụ"

Năm 2018, người tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp rất thuận lợi. Hơn nữa, cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao "Kim Quỹ” nên có rất nhiều nguồn thu dồi dào ở cả "chính" và "phụ".

tu-vi-con-giap
 

Năm này, tuổi Ngọ mà làm ăn kinh doanh thì lãi mẹ đẻ lại con, tiền không để đâu cho hết. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ có quý nhân phù trợ, giúp bạn phát huy được năng lực thiên bẩm của mình, tất yếu sẽ được tăng tiến mà thôi.

Tuổi Tý có quý nhân trợ lực, vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng
Xem tử vi 2018, người tuổi Tý trong năm có quý nhân trợ lực, vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng, tiền bạc ào ào lao vào túi. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân và cũng là bước đệm để thăng tiến trong tương lai. Mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên cũng là điểm cộng để con giáp này có được vận trình tươi sáng hơn.

Năm 2018, những chú Chuột theo nghiệp quan binh hay làm những công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Ý tưởng không ngừng tới, bản mệnh khéo léo áp dụng vào thực tế công việc khiến cho mọi chuyện suôn sẻ và trôi chảy hơn rất nhiều.

Với những thử thách mà bản thân đang phải đối mặt, người tuổi Tý cần kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, tránh nảy sinh mâu thuẫn tranh chấp với mọi người. “Dĩ hòa vi quý” không phải là nhún nhường hèn nhát, chúng ta cần biết giữ mình để giảm bớt đi những xung đột không cần thiết. Bản mệnh cần biết tiến biết lui, biết mình biết ta, chớ nên vì những bất đồng cá nhân mà ảnh hưởng đến lợi ích chung, khiến cho mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu, sẽ bất lợi cho những chặng đường thăng tiến phía trước.

Tuổi Tý kẻ tiểu nhân xuất hiện và ngáng trở vận trình sự nghiệp

Với người tuổi Tý, kẻ tiểu nhân xuất hiện và ngáng trở vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến, công việc đầy những rắc rối, khiến cho con giáp này đau đầu chóng mặt để tìm cách hóa giải.

Những khó khăn của bạn chỉ được hóa giải khi mà bạn tìm ra kẻ tiểu nhân đang núp đằng sau và bày mưu hãm hại. Nói như vậy là vì những vấn đề bạn đang gặp phải chủ yếu đến từ yếu tố con người, bản thân bạn khó lòng kiểm soát được.

Bản mệnh cần đề cao cảnh giác, tạo cho mình thói quen luôn kiểm tra công việc khi hoàn thành, tránh để lộ những điểm yếu, điểm sơ hở khiến cho mình bị rơi vào thế bí, bị kẻ xấu lợi dụng để làm điều trái ngang. Vận trình trong tháng vẫn có điềm khởi sắc nên người tuổi Tý nếu kiên trì phấn đấu, nỗ lực không ngừng thì vẫn có thể gặp hung hóa cát, thu lợi về mình.

Tuổi Dần trong tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất nên cẩn thận

Tuổi Dần trong tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất này, tuổi Dần đương đầu Thái Tuế, lại có Phi Phù sát điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và công danh sự nghiệp của bạn đó nhé.Công việc của bạn sẽ có nhiều biến động, bạn nên cẩn thận hơn trong công việc hay mọi vấn đề liên quan đến thị phi nhé. Bạn làm gì cũng cần tính toán và có kế hoạch cẩn thận nhé.

Tử vi tháng 1/2018 của tuổi Dần có cả hung tinh và cát tinh soi chiếu, vận trình của bản mệnh giữ ở mức độ hài hòa. Những sự việc bất ngờ xảy đến cần tùy cơ ứng biến, nếu cơ hội tốt thì tranh thủ tiến hành việc lớn, còn khi gặp trở ngại thì luôn giữ tâm lý bình tĩnh, chắc chắn sẽ nhận được tin vui.

Tuy vậy thì về tiền tài thu chi bạn không quá lớn chỉ giữ ở mức cân bằng mà thôi. Đôi khi sẽ có tín hiệu tiền thu sẽ tăng nhẹ đó nhé.

tu-vi
 

Sức khỏe và tình cảm của người tuổi Dần khá lý tưởng, vận đào hoa vượng, tình cảm có sự thăng hoa bất ngờ trong tháng. Đầu tháng là thời điểm thích hợp để tiến hành chuyện cưới xin, đến cuối tháng thì cảm giác tươi mới có phần giảm sút nên đòi hỏi mệnh chủ cần dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc đối phương nhiều hơn.

Tài lộc trong tháng này bạn chỉ duy trì ở mức trung bình. Chính Tài hay Thứ Tài đều không quá vượng, trong khi đó các khoản chi tiêu rất nhiều, tài chính có phần eo hẹp. Nhưng càng về cuối tháng vận khí càng khởi sắc, bạn cần chăm chỉ và nỗ lực hết mình như vậy bạn sẽ có thu hoạch xứng đáng.

Chuyện tình cảm bạn ở mức bình thường tuy là có xô xát nhưng bạn cần giải quyết trong nội bộ gia đình không nên cho người ngoài xen vào nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT