3 thời điểm phụ nữ phải khóc vì đàn ông thì hãy buông bỏ đừng tiếc, dây dưa chỉ thiệt thòi mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Lúc đàn ông tay trắng được vợ ở bên cạnh quan tâm, động viên thì lúc vợ khó khăn trong cuộc sống chồng cũng nhất định phải ở bên, đừng bỏ rơi vợ. Nếu đối phương lợi dụng lúc bạn khó khăn, trục trặc trong sự nghiệp thì chứng tỏ anh ta không coi trọng bạn.

1. Khi mang thai, ở cữ sau sinh

Khi mang thai phụ nữ phải chịu đựng sự mệt mỏi, cơn nghén khiến bản thân họ vô cùng mệt mỏi, chưa kể mang thai còn phải mệt mỏi cơ thể. Thế nên nếu đàn ông thương vợ thì nhất định phải cố gắng khiến vợ vui vẻ, lo lắng cho vợ từng chút một.

Trong khi đó đàn ông ngoại tình thì lúc vợ mang thai, vì thấy vợ xuống sắc, xồ xề và bỏ đi cặp kè với người đàn bà khác thì lại quá là khốn nạn. Người đàn ông để vợ vất vả, mang thai, chăm con một mình thì không xứng đáng được tha thứ. Kiểu đàn ông như vậy phụ nữ đừng tiếc làm gì.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Khi sự nghiệp gặp khó khăn

Lúc đàn ông tay trắng được vợ ở bên cạnh quan tâm, động viên thì lúc vợ khó khăn trong cuộc sống chồng cũng nhất định phải ở bên, đừng bỏ rơi vợ. Nếu đối phương lợi dụng lúc bạn khó khăn, trục trặc trong sự nghiệp thì chứng tỏ anh ta không coi trọng bạn. Lấy chồng là để dựa dẫm, nếu bản thân không thể dựa dẫm vào chồng thì tốt nhất là nên rời bỏ. Người chồng bất tài vô dụng chỉ khiến bạn khổ sở hơn mà thôi.

3. Khi về già, lúc đau ốm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ dù khỏe mạnh, dẻo dai đến mấy thì cũng sẽ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Từ độ tuổi 50 - 55 chính là lúc tâm sinh lý phụ nữ dễ thay đổi nhất. Lúc này phụ nữ dễ nổi nóng, mệt mỏi.

Là chồng, hãy hiểu cho vợ của mình, hãy an ủi, quan tâm cô ấy thì sẽ khiến cô ấy cảm thấy không lạc lõng hơn. Khi về già, nếu không kiếm ra tiền và phải sống dựa vào tiền của chồng làm ra thì phụ nữ càng thấy hãnh diện và thoải mái hơn. Là người chồng chung sống cả đời với vợ, nếu lúc vợ ốm đau mà đi ra ngoài cặp kè với gái thì chứng tỏ các anh cũng chỉ là một kẻ nhu nhược, không làm nên trò trống gì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn