Phan Hiển khoe gia đình hạnh phúc sau khi thừa nhận "quá sức" với vai trò làm chồng, làm cha

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh mới nhất của vợ chồng Khánh Thi và nhóc Kubi đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì độ đáng yêu, hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển là cặp nghệ sĩ đã từng lấy đi không ít nước mắt và sự đồng cảm của khán giả bởi tình yêu đầy sóng gió của cả 2 đến bây giờ mới được nếm được trái ngọt. Với sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, cả hai nhận nhiều phản ứng trái chiều khi mới tiết lộ câu chuyện tình yêu nhưng đến nay, cặp đôi chứng minh tình cảm ngày một khăng khít.

Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã Khánh Thi vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc gia hạnh phúc của tổ ấm nhỏ thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

chong-tre-kem-12-tuoi-cua-khanh-thi-tiet-lo-coi-nguon-cua-tinh-yeu_5

Gắn bó với nhau nhiều năm, Khánh Thi và Phan Hiển đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu, nhưng cặp đôi vẫn chưa có một đám cưới. Tuy vậy, cả hai vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại sau những sóng gió thị phi từ bên ngoài.

chong-tre-kem-12-tuoi-cua-khanh-thi-tiet-lo-coi-nguon-cua-tinh-yeu_4

Mặc dù cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lần cãi vã, hiểu lầm nhưng Phan Hiển lại là người chồng yêu vợ, chiều con.

chong-tre-kem-12-tuoi-cua-khanh-thi-tiet-lo-coi-nguon-cua-tinh-yeu_2

Cách đây ít hôm, nam vũ công vừa gây chú ý khi mạnh tay chi tiền tỷ mua siêu xe tặng vợ. Được biết, Phan Hiển vốn chỉ thích chạy mô tô nhưng vì sự an toàn của vợ nên anh quyết định mua quà tặng bà xã.

chong-tre-kem-12-tuoi-cua-khanh-thi-tiet-lo-coi-nguon-cua-tinh-yeu_10 (1)

Phan Hiển và Khánh Thi nhiều lần thừa nhận rằng nữ kiện tướng Dance sport là người phụ nữ rất “khó chiều”. Dù liên tục được cộng đồng mạng khen ngợi vì những lần “chiều vợ” đầy ngọt ngào, Phan Hiển vẫn phải thốt lên: “Để yêu và chăm sóc được cho Khánh Thi không phải chuyện đơn giản với tôi”.

chong-tre-kem-12-tuoi-cua-khanh-thi-tiet-lo-coi-nguon-cua-tinh-yeu_1

Sau 3 năm chung sống với Khánh Thi, Phan Hiển thừa nhận bản thân anh bị stress và cảm thấy “quá sức” với những vai trò như làm chồng, làm cha:

“Khi có con giống như mở ra cánh cửa mới, mà tôi hay gọi là cánh cửa gia đình. Cánh cửa này luôn quá sức với tôi. Thứ nhất, tuổi đời của tôi còn quá trẻ. Thứ hai, kinh nghiệm của tôi không hề có. Tôi phải học hỏi, tích lũy từng chút một. Trong khi đó, con tôi lại ngày càng lớn dần lên.

Bởi vậy, ở tuổi 26, tôi rất stress trong việc dạy con, chăm sóc Khánh Thi và lo cho sự nghiệp của mình. Với một người mới 26 tuổi như tôi, đó là điều quá lớn”.

chong-tre-kem-12-tuoi-cua-khanh-thi-tiet-lo-coi-nguon-cua-tinh-yeu_8

Phan Hiển từng khẳng định rằng anh chưa bao giờ muốn tỏ ra mình là 1 “soái ca” hay 1 “ông chồng quốc dân” mà chỉ luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ, vun vén cho vợ con, cho hạnh phúc gia đình. Có lẽ chính vì tình yêu và sự nỗ lực ấy mà Khánh Thi chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối khi yêu và chung sống với Phan Hiển.

chong-tre-kem-12-tuoi-cua-khanh-thi-tiet-lo-coi-nguon-cua-tinh-yeu_11

Khánh Thi chia sẻ, bí quyết để chồng trẻ yêu thương mỗi ngày và thường xuyên được nghe câu "Vợ đẹp quá à" là cô phải luôn nghĩ mình "chưa 18". “Tôi không bao giờ lấn át Phan Hiển. Người đàn ông của mình mỗi ngày một trưởng thành hơn để… già hơn, hiểu hơn. Còn mình, mỗi ngày cố mà… trẻ ra, để thích ứng”, Khánh Thi từng chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn